ละคร-Series

“พิงกี้” กล้ำกลืนร่วมรัก “กอล์ฟ” ฝืนผลิตทายาท “อั๋น” ช้ำจุกอก ดราม่ากินเหล้าย้อมใจ

1 Mins read

สมบัติเจ้าคุณพ่อเยอะขนาดนี้ หนุ่ม อั๋น-วิทยา ก็ต้องทุ่มทุน วางแผนเตรียมผลิตทายาท สร้างเรื่องเท็จ ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่ขอให้ภรรยาสาวอย่าง พิงกี้-สาวิกา ผลิตทายาทกับ กอล์ฟ-อนุวัฒน์ หลังจากที่ถูกขู่ หากไร้ทายาท สมบัติทุกอย่างก็จะยกบริจาค งานนี้เลยต้องวางแผนกับบ่าวรักคนสนิท โจ๊ะ พรึม พรึม กับเมียตัวเอง แต่ซีนนี้ พูดเลยว่าดราม่าสุดใจ อาบน้ำตากันทุกฝ่ายจริงๆเบื้องหลังจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เป็นฉากที่ วิศาล (อั๋น-วิทยา) พามาลัย(พิงกี้-สาวิกา)  และเดช(กอล์ฟ-อนุวัฒน์) มาที่เที่ยวทะเล ในสายตาทุกคนก็เหมือนเป็นการพักผ่อนของสามีภรรยาทั่วไปแต่แท้จริงแล้ววิศาลต้องการให้มาลัย มีอะไรกับเดช เพื่อมีทายาท และจะได้สมบัติของเจ้าคุณพ่อ วิศาลจับเดชและมาลัยขังไว้ในห้อง แต่มาลัยยอมที่จะมีอะไรกับเดชไม่ได้จริงๆ เดชไม่อยากฝืนใจจึงพังประตูออกไปต่อว่าวิศาล จนมาลัยได้ยินความลับอะไรบางอย่าง

ฉากนี้ถ่ายทำไกลถึงทะเล หัวหิน เรียกได้ว่า เป็นซีนใหญ่ ซีนอารมณ์ สำหรับอั๋น พิ้งกี้ และกอล์ฟ ที่ต้องจำใจ ผลิตทายาทให้กับอั๋น พอทั้งหมดแต่งตัวกันเสร็จ ผู้กำกับอย่าง หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน  ก็เรียกทั้งสามมานัดแนะคิว เริ่มจากอั๋น ต้องทำใจ ขัง กอล์ฟ พิ้งกี้ ให้เสพสมอารมณ์ เพื่อผลิตทายาทให้ตัวเอง อั๋นต้องทำสมาธิหนัก เพราะต้องรับบท คนรักเราต้องไปมีอะไรกับคนอื่น แต่เอ๊ะ!จะรักคนไหนนะ เห็นสีหน้า ท่าทางอั๋นก็รู้ได้เลยว่าเจ้าตัวค่อนข้างกดดันกับฉากนี้ ขอทำสมาธิพักใหญ่ๆ ด้านกอล์ฟ พิงกี้ ก็ต้องปลุกอารมณ์ไปพร้อมกัน ทั้งผิดทั้งรัก ตีกันให้วุ่น จนทั้งคู่แทบไม่ได้คุยเล่นกันเลยสำหรับฉากนี้ แถมเป็นฉากเลิฟซีนที่ใจไม่อยาก แต่ก็ต้องฝืน และเป็นฉากที่ดูแล้วดราม่าบีบหัวใจคนดูแน่นอน เพราะขนาดนักแสดงทั้งสามคนถึงขั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โคตรเศร้าเลย

เมื่ออารมณ์มาแล้ว ถ่ายจริงเริ่มที่ อั๋นทำใจส่งกอล์ฟ พิงกี้ ขังไว้ในห้อง ส่วนตัวเองก็กินเหล้าย้อมใจ เพราะเจ็บปวดไม่ต่างที่เห็นคนรักต้องไปมีอะไรกับหญิงอื่น ด้านพิงกี้ก็เศร้าหมองไม่สามารถมีอะไรกับกอล์ฟได้ กอล์ฟไม่ฝืนใจพังประตูออกมาทะเลาะกับอั๋น จนพิงกี้มาได้ยินความลับอะไรบางอย่างยิ่งเสียใจมากขึ้นไปอีก ความลับนั้นจะเป็นอะไร แผนการของคุณหลวงจะสำเร็จหรือไม่ แล้วมาลัยแท้จริงเริ่มมีใจให้เดชหรือเปล่า ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” วันอังคารที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx