ละคร-Series

จีน่า โดนใจบท “มิลาน” ตรงไปตรงมา แต่ก็แอบหมั่นไส้!!! ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก”

1 Mins read

กำลังสร้างเรตติ้งที่ดีให้กับช่อง PPTV36HD สำหรับIN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย โดยมี อ๊อด-บัณฑิต ทองดี นั่งแท่นเก้าอี้กำกับการแสดง เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ส์ที่ใครๆ ก็บอกว่าสนุกสนาน เรื่องราวกระชับ และยังมีข้อคิดเรื่องความรักอีกด้วย

1 20

         นอกจากเรื่องราวความรักฉันเพื่อนของคู่พระนางแล้ว ยังมีความรักของตัวละครตัวอื่นๆ อีก เช่นคู่ของ แชมป์ รับบทโดย แจ๊ค ซู กับสาวออฟฟิศคนสวย มิลาน ที่รับบทโดย แคทเทอรีน จีน่า มี๊ดส์ ที่หลายคนกำลังลุ้นว่าคู่รักคู่นี้จะเป็นอย่างไร เพราะฝ่ายชายก็เป็นแฟนเก่าของนางเอกอย่าง พิม (โม มนชนก) ด้วยล่ะ!!! โดยสาวจีน่าเล่าถึงคาแร็กเตอร์ของตัวเองให้ฟังว่า

3 16

         โดยคาแร็กเตอร์แล้วคือเขาจะเป็นผู้หญิงที่หวานๆ แต่ว่าหนูเป็นคนที่ห้าวมากก็เลยจะตรงกันข้ามพอสมควรค่ะ แต่ว่าก็ไม่ได้ลำบากอะไรนะ เพราะว่าเรื่องก่อนที่แสดงมาจะเล่นเป็นผู้หญิงกว่านี้เยอะ(หัวเราะ) แต่เรื่องนี้ด้วยความที่อายุของตัวละครมันโตกว่า มันก็เลยจะไม่เหมือนกับเรื่องก่อนหน้านี้ค่ะ ซึ่งหนูก็ชอบบทนี้นะคะ ชอบที่ มิลาน เป็นคนตรงๆ ความคิดของเขากับตัวละครเช่น แชมป์ ซึ่ง มิลานเคยพูดกับพี่พิม (โม มนชนก) ว่า เดี๋ยวนี้แชมป์เปลี่ยนไปนะ เหมือนหมดโปรแล้ว จะพูดแบบนี้บ่อย แล้วก็งอนกันบ่อยมาก แต่สุดท้าย มิลาน ก็มาบอกพี่พิมว่า “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ พี่พิม ถ้าหมดโปรไม่ว่าแต่อย่าหมดรักกันก็พอ” คือหนูชอบความคิดตัวละครตัวนี้ตรงที่ต่อให้งอแงแค่ไหน เขาก็ยังมีเหตุผลให้กับทุกคนเสมอ ดูแล้วมิลานเป็นคนน่ารัก…ชอบค่ะ แต่ในแง่ของคนดูที่ดูก็อาจจะมีความรู้สึกหมั่นไส้เราหน่อยๆ ก็ได้ เพราะขนาดตอนแรกที่อ่านบท หนูก็ยังหมั่นไส้เลยค่ะ (หัวเราะ)  

2 14

         ความรู้สึกละครเรื่องนี้ดีนะคะ ได้เห็นมุมมองชีวิตที่แบบไม่ใช่แบบละครที่เคยดูมา เป็นการใช้ชีวิตจริงๆ ในทุกๆ วันที่เราเจอ มีสังคมเพื่อน เพื่อนเก่า เพื่อนใหม่ เพื่อนที่ออฟฟิศ ความคิดของคนแต่ละคนกับเรื่องงาน เรื่องความรัก เรื่องการตัดสินใจทุกๆ ก้าวในชีวิต อย่างพี่พิมจะเป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัดที่สุด เพราะว่าการเลือกทางเดินของชีวิต บางครั้งมันต้องใช้หลายๆ อย่างคิด ไม่ใช่แค่ความรู้สึกหรือแค่เหตุผลอย่างเดียวค่ะ”

ติดตามชม “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx