ละคร-Series

พักบู๊..มาบูติก “โหน” เดินแบบฟินาเล่ ทางของ “วินนี่” เซียนแคทวอร์ค

1 Mins read

บู๊มาหนัก..ขอพักหน่อย วันพุธที่ 12 พ.ค.นี้ เวลา 18.45 น. ช่อง 7HD กด 35   ผู้กำกับวินัย ปฐมบูรณ์ เนรมิตรฉากในละคเรื่อง “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ให้เป็นงานแฟชั่นโชว์ของนักศึกษามหาวิทยาลัย  จัดว่าเป็นงานใหญ่ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น..หน้า..ผม..ไฟ..เวที..ดอกไม้..นักแสดงร่วมอีกมากมาย  เป็นตอนที่ ฟ้าใส (วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง) ควง ดิน (โหน-ธนากร ศรีบรรจง) มาดูนักศึกษารุ่นน้องจัดแฟชั่นโชว์ก่อนเรียนจบ  แต่นางแบบ..นายแบบตัวจริงเบี้ยวงานนี้เลยถึงมือนางแบบ..นายแบบจำเป็น  เรื่องสวยงามจัดเป็นทางของ น้องวินนี่ วันนี้เลยจับ พี่โหน เทรนหนักทั้งจัวหวะเดิน..โพสต์ท่าบนแคทวอร์ค 

จากที่เดินเก้ๆ กังๆ ซ้อมกันสองสามรอบก็กลายเป็น นายแบบสุดเท่!!  อันนี้ก็ต้องยกความดีความชอบให้คุณน้องเค้า  หลังแต่งตัวสวยหล่อในชุดฟินาเล่เสร็จทั้งคู่มาซ้อมบนเวทีอีกครั้งเรียกความมั่นใจ  อ่ะๆ แต่เรื่องราวไม่จบแค่เดินได้..เดินดีวินนี่ที่เป็นเซียนแคทวอร์คต้องทำเป็นเดินสะดุดให้โหนประคองมาใกล้ชิดตามบทบาท  ตอนอุบัติเหตุรักผู้กำกับให้นักแสดงหาจังหวะเองอีกฝ่ายจะได้ตกใจสมจริงไม่เหมือนนัดกัน  ตกหนักอยู่ที่โหนว่าฝ่ายนางแบบคนสวยจะเสียหลักตรงไหน – – บอกใบ้ให้ก็ได้  จากจังหวะอุบัติเหตุจะกลายเป็นจังหวะหัวใจก็วันนี้หละจ้า

ตามติดชีวิตรัก “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ฉากนี้ วันพุธที่ 12 พ.ค.นี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และติดตามชม Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx