ละคร-Series

เรตติ้งปัง! แต่ความรักพัง! “พริม” เศร้าน้ำตาตกในมายินดีให้รักที่ “โอม” เลือก บทสรุปความรักของสะใภ้ไม่โดนใจ!

1 Mins read

เดินทางมาถึงบทสรุปแล้วสำหรับละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” ของผู้จัดคนสวย น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง แห่งดีวัน ทีวี ที่เล่าเรื่องราวความสนุกการปะทะคารมระหว่างเจ้าสัวเมืองกรุง กับลูกสะใภ้บ้านนาใสไม่ซื่อ จริงใจ และสู้คน ที่ขโมยหัวใจของลูกชายคนเล็กนายตำรวจหนุ่มผู้ไม่อยากถูกคลุมถุงชน ซึ่งออกอากาศอยู่ทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ช่วงเวลา 17.00 น. ซึ่งตอนนี้กระแสเรตติ้งมาอันดับ 1 เรียกว่าขโมยหัวใจคนดูไปอย่างล้นหลาม

1 23

            เบื้องหลังที่เก็บมาฝากเป็นฉากที่ให้แฟนละครได้ตามลุ้นบทสรุปความรักที่ถูกกีดกันว่าจะลงเอยอย่างไรฉากนี้เป็นตอนที่ฟ้าใส (พริม-พริมา) ไปแสดงความยินดีอย่างจริงใจให้กับไตรวิช (โอม-คณิน)ที่ตัดสินใจแต่งงานกับอรณิชา (ชมพู-ชุติมณฑน์ ) ตามคำสั่งเจ้าสัวเทียน (จตุรงค์ โพธาราม)  แต่ฟ้าใสก็แอบเศร้าที่ต้องเห็นคนที่รักแต่งงานกับคนอื่น  แต่แล้วในงานแต่งก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเสี่ยลีพ่อของอรณิชาจับเจ้าสัวเทียนเป็นตัวประกัน ในระหว่างชุลมุนเสี่ยลีจนมุมต้องการหนีจากการจับกุมของไตรวิชนั้น ก็เล็งปืนยิงเจ้าสัว ฟ้าใสเห็นรีบเข้าไปเอาตัวบังกระสุนล้มลง ท่ามกลางความตกตะลึงของคนทั้งงาน แต่ที่เสียใจสุดคือไตรวิชนั่นเอง!

            ต้องบอกว่าฉากนี้เป็นฉากใหญ่ มีนักแสดงมาเข้าฉากเกือบทั้งเรื่อง นักแสดงได้แต่งตัวสวยงามจัดเต็ม ผู้จัดพี่น้อง-พรสุดาเนรมิตฉากอลังการที่มีทั้งความสวยงาม ความสุข และความดราม่าในฉากเดียว  และเป็นฉากที่เป็นจุดเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆ ของเรื่อง เหตุผลที่ไตรวิชเลือกอรณิชาเป็นเจ้าสาว ฉากที่คนดูต้องเอาใจช่วยกับความรู้สึกที่แตกสลายของฟ้าใส และที่คนดูต้องลุ้นกับการเสียสละด้วยชีวิตของฟ้าใส ซึ่งสาวพริมบอกว่ายากสุดๆ ตรงที่ต้องหมุนตัวรับกระสุนแทนพี่จตุรงค์ เพราะเฟ้นหาท่าลงสวยงาม และเป็นไปได้อยู่นาน แถมยังต้องคุมอารมณ์ที่ทั้งเสียใจอยู่ที่คนที่รักแต่งงาน และอารมณ์ช็อคตกใจกับเหตุการณ์ตรงหน้า

งานนี้ต้องติดตามว่าการเสียสละของฟ้าใส จะชนะใจของเจ้าสัวเทียนได้หรือไม่!? และมันจะสายไปหรือเปล่า!? ฉากนี้ในละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” ในวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม และอย่าพลาดตอนจบในวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 จ้า…

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx