ละคร-Series

เลิฟซีนเผ็ดมากแม่! “ธัญญ์” ปิดตาด่วน“ยุ้ย” เมาหมดสติ! จนเสียตัวให้ “โอม”

1 Mins read

ร้อนแรงเผ็ดมากแม่! ไม่เสียชื่อละครจัดจ้านสไตล์ช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 สำหรับละครน้ำดีตีแผ่ด้านมืดจิตใจมนุษย์อย่าง “ตะวันตกดิน” ผลิตโดย “เช้นจ์2561” ที่ครองใจคุณผู้ชมทั่วประเทศ เรตติ้งอันดับหนึ่งในช่วงละครดึกสี่ทุ่มสุดสัปดาห์วันเสาร์-อาทิตย์ งานนี้ยังคงเดินหน้าแซ่บกันต่อ กับการแสดงของนางเอกตัวแม่สายดราม่า “ยุ้ย-จีรนันท์” ยืนหนึ่งเจ้าบทบาทที่ไม่เคยทำให้แฟนละครผิดหวัง

                งานนี้หลังจากไฮโซสาวคนดังแวดวงสังคม (วิธู) “ยุ้ย-จีรนันท์” สูญเสียการจากไปของ (ปลัดเวศม์) “วิลลี่ แมคอินทอช” ที่เกิดอาการไหลตายจากไปไม่มีวันกลับ เจ้าตัวเสียใจหนักมาก จนต้องพึ่งของมึนเมา ดื่มไวน์เมาจนเสียสติ เพื่อลืมทุกข์เพราะสามีตาย จนดันเผลอปันใจ แอบไปมีสัมพันธ์เกินเลยกับลูกน้องสามีอย่าง (โสรวาร) “โอม-อัชชา” เพิ่มความวุ่นวายให้ชีวิตของตัวเองเพิ่มเข้าไปอีก ก้าวไปสู่เรื่องราวดราม่าหนักๆที่จะตามมาอีกเพียบ

                ซึ่งฉากนี้ “สาวยุ้ย” ใช้เทคนิคการแสดงขั้นเทพ ในฐานะตัวแม่สายการแสดง โชว์ลีลาเลิฟซีนเสมือนจริง จนทีมงานต้องยกนิ้วให้ ดูแล้ว “ขนลุก” สุดๆ เรียกได้ว่าฉากเลิฟซีนเร้าร้อนครั้งนี้กับ “หนุ่มโอม” ออกมาดูเรียลสมจริงสุดๆ มีหวังสามีตัวจริง ที่บ้านอย่าง “หนุ่มธัญญ์-ธนากร” ต้องเอามือขึ้นมาปิดตา ห้ามส่องฉากนี้เด็ดขาด!!!

ติดตามรับชมฉากเลิฟซีนร้อนๆ สะท้านทรวง พร้อมความแซ่บเรียกพี่ พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” ได้ในคืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 15-16 พฤษภาคม 2564 เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 หรือ สามารถดูย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่Viu โดยเข้าไปที่เวปไซต์ www.viu.com หรือที่แอปพลิเคชั่น VIU  แล้วเสิรซ์คำว่า “ตะวันตกดิน” สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปสามารถดาวน์โหลดฟรีเลยที่ app store และ play store เมื่อเข้าเวปหรือแอปแล้วให้เลือกเข้าสู่หมวดซีรีส์ไทย และสามารถเลือกเรื่องที่สนใจรับชมได้เลย11 ไฟล์แนบ

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx