ละคร-Series

“วิน ชวินทร์วุฒิ” อินบท “หินอัคนี” ใน “ฟ้า หิน ดิน ทราย”

1 Mins read

ออกตัวว่าตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ  วิน – ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์  ในบทบาทของ หิน อัคนี เด็กหนุ่มเอาแต่ใจ ที่ยึดติดกับความรักซึ่งเชื่อว่านั่นคือรักแท้ ในละครโรแมนติก ดราม่าน้ำดี “ฟ้า หิน ดิน ทราย” 

วิน ชวินทร์วุฒิ

                โดย วิน เผยว่า “สำหรับละครเรื่องฟ้า หิน ดิน ทราย ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมาก ๆ ครับ มีคนพูดถึงตัวละครของเราพอสมควรเลยทีเดียว ตัวผมเองตอนแรกที่เริ่มทำงานยอมรับว่าตื่นเต้น เพราะตัวละคร หิน ทำให้ผมได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์จากที่เคยเล่นด้วย บทนี้หลายคนมองว่าค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวผม แต่ก็จะมีหลายอย่างที่ไม่เหมือนกันซะทีเดียว ทำให้ต้องทำการบ้านเยอะ หินเป็นคนที่ให้ความสำคัญมากเรื่องความรัก สิ่งที่น่าประทับใจในตัวละครนี้คือการที่เขาเริ่มต้นจากการเป็นคนไม่แคร์โลก ไม่แคร์อะไรเลยเว้นแต่ความรัก จนกระทั่งมาเจอจุดเปลี่ยน ที่ทำให้เขารู้จักรักคนอื่นมากขึ้น รักคนรอบตัวมากกว่าตัวเอง

            ผมว่าตัวละครหินมีปมหลายปมมาก ๆ ทั้งปมเรื่องความรักของตัวเองกับ     พิมพ์จันทร์ (ปริตา ไชยรักษ์)  ปมความสัมพันธ์ของหินกับ ทราย (อ้อม – อังคณา วรรัตนาชัย) ที่พอเราเริ่มมีความรู้สึกผูกพันกับทรายไปแล้ว กลับมีปมที่ต้องมาลุ้นอีกว่า ทรายจะเป็นน้องสาวต่างแม่ของเราหรือเปล่า และตัวละครตัวนี้ในมุมของผม ผมคิดว่าน่าจะให้ข้อคิดในแง่ของการช่วยเหลือผู้อื่น การที่เรามีน้ำใจและเอื้อเฟื้อต่อกันเป็นสิ่งที่ดีมาก ตอนนี้ละครเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ผมอยากชวนทุกคนให้มาลุ้นไปกับตัวละครของผม รวมถึงทุกตัวละครในเรื่องด้วยนะครับ”

ฟ้า หิน ดิน ทราย 3

ติดตามชมละคร “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx