ละคร-Series

“โหน-วิกกี้” ร้องไห้ไม่เลิก!! “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ดราม่าสุดพีค

1 Mins read

ตามหาแม่ตั้งแต่เริ่มเรื่อง..ถึงวันนี้ ดิน (โหน-ธนากร ศรีบรรจง) ได้เจอแม่ตัวจริงสมใจ  ในละครเรื่อง “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ที่กำลังออกอากาศเข้มข้นเชือดเฉือนทุกอารมณ์แฟนๆ ช่อง 7HD กอด 35 อยู่ขณะนี้  แต่ทุกคนก็ต้องอึ้ง! เมื่อรู้ว่า ธัญรัตน์ (วิกกี้-กันตา ดานาว) เป็นแม่ผู้ให้กำเนิดดิน  ชีวิตไม่ง่ายอีกต่อไปเพราะแม่ของเค้าเป็นคู่แข่งบริษัทเฟอร์นิเจอร์ของ คุณอาอภิชาติ (กลิ้ง-กฤตย์ อัทธเสรี) ผู้มีพระคุณส่งเสียให้ดินเรียนจนจบ และเป็นคุณพ่อของ ฟ้าใส (วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง) ที่เพิ่งเกี่ยวก้อยเป็นแฟนกัน  เส้นทางชีวิต และเส้นทางรักของดินจะเป็นยังไงต่อไป?!                        

แล้วก็ถึงวันเปิดตัวคุณแม่บังเกิดเกล้าที่ปฏิเสธลูกชายมาโดยตลอด ผู้กำกับวินัย ปฐมบูรณ์ ติวเข้ม โหน เต็มที่ยังไงวันนี้ต้องได้เห็น น้ำตาลูกผู้ชาย!!  ส่วน คุณแม่วิกกี้ ก็หลบมุมไปทำสมาธิพร้อมจัดอารมณ์ให้สมกับที่ผู้กำกับต้องการ  แต่ในฉากไม่ได้มีโหนกับพี่วิกกี้ยังมี ทราย (อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย) กับ หิน (วิน-ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์) ที่เข้ามาเห็นเหตุการณ์แม่ลูกเค้าเปิดใจกันต่างก็ช็อค! ไปด้วย  อ้อม-วิน นั่งทบทวนบทเตรียมทำการแสดงเต็มที่เพราะวันนี้ต้องช่วยกันส่งอารมณ์ให้แม่ลูกเค้าอินกันให้สุด 

หลังซ้อมจังหวะซ้อมบทเรียบร้อย ผู้กำกับวินัย บอกผ่านวอ. “เต็มที่นะทุกคน ผมขอให้โชคดี”เอ้า..ผู้กำกับอวยพรแล้วจัดไป 5-4-3-2 แอ็คชั่น  โหนพาวิกกี้ที่เป็นลมเข้ามาพักในบ้าน  พอรู้สึกตัวก็ขอดูกำไลข้อเท้าที่โหนเคยให้ดูแต่เธอปฏิเสธ..มาวันนี้กลับสารภาพดื้อๆ ว่าเป็น แม่ผู้ให้กำเนิด!!  ที่แท้จริง  โหนถึงกับช็อค! ในคำตอบทำตัวไม่ถูกวิกกี้ขยี้ต่อด้วยการเอากำไลข้อเท้าอีกข้างที่เก็บไว้มาแสดงว่าเป็นแม่ตัวจริง  จังหวะนี้อ้อมวินเข้ามาเห็นถึงกับอึ้ง! ไม่คิดว่าศัตรูของบริษัทจะเป็นแม่ที่โหนตามหา  ตอนแรกทุกคนก็ลุ้นว่าจะได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชายมั้ย?  ทุกอย่างเงียบได้ยินแม้กระทั่งเสียงลมหายใจวิกกี้ร้องไห้เรียกคะแนนสงสารจากลูกชาย 

สุดท้าย..โหนเงยหน้ามาพร้อมน้ำตาอาบแก้มทั้งคู่โผเข้ากอดกัน  เป็นเรื่องราวดีๆ ที่คนในกองยังเก็บอารมณ์ไม่อยู่แอบน้ำตาซึมซึ้งตามไปด้วย  ผู้กำกับภาพให้ตากล้องเก็บภาพความตรึงใจแบบใกล้ชิดผู้ชมจะได้เห็นอารมณ์นักแสดงแบบเต็มตา  แม้จะชั่งใจว่าแม่เคยทอดทิ้งแต่แม่ก็คือแม่ – – พลาดพลั้งไปเป็นเหตุผลในอดีต  ต้องมาดูกันว่า วิกกี้ จะแก้ตัว เอ๊ย! จะบอกความจริงยังไงถึงได้ใจ โหน  แต่ที่แน่ๆ สิ้นเสียงคัท 2 แม่ลูกยังหยุดร้องไห้กันไม่ได้จ้า  เรื่องเซอร์ไพร์สไม่ได้มีแค่คู่แม่-ลูกเท่านั้น 

เพราะสุดท้ายคู่กัดตลอดกาล อ้อม-วิน มารู้สึกดีๆ กันจนได้  แหม..แต่กว่าจะรู้ใจตัวเองอ้อมก็เกือบถูก สมภพ (ป๋าโก๋-พิเชษฐ ศรีราชา) ปล้ำ! รอบนี้วินช่วยอ้อมจนตัวเองแย่ เรวดี (ทิพย์-น้ำทิพย์ เสียมทอง) ผู้เป็นแม่ยังไม่เห็นน้ำใจ  ตามลุ้นกันว่าชีวิตพวกเค้าจะไปต่อในทิศทางใดในละคร “ฟ้า หิน ดิน ทราย” วันอังคารที่ 18 พ.ค.นี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และติดตามชม Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx