ละคร-Series

“แจ๊ค ซู” ควงแขน “จีน่า” เข้าพิธีวิวาห์สุดหวาน! ลุ้น ,“โม-มนชนก” สวมชุดเจ้าสาวคนต่อไป

1 Mins read

IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ผลิตโดย บริษัทอาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์)  กำลังดำเนินเรื่องราวความรัก ความเศร้า และความสมหวังอย่างต่อเนื่อง ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี ทางพีพีทีวี ช่อง36 ที่ใครๆ ก็บอกว่า เวอร์ชั่นไทยนี้สนุกจริงจัง แถมความน่ารักของคู่พระนาง คู่พระรอง และอีกหลายคนก็น่ารักสุดๆ ไปเลย

และเมื่อความรักสุกงอม ชายหนุ่มหญิงสาวที่ต่างมอบความรักให้กันก็เตรียมความพร้อมที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ ล่าสุดคู่ของ แชมป์ (แจ๊ค ซู) และ มิลาน (แคทเทอรีน จีนา มี๊ดส์) ก็สุขสมหวัง หลังจากฝ่ายชายเซอร์ไพร้สขอแต่งงานฝ่ายสาว งานนี้มีเพื่อนๆ มาร่วมงานแบบพร้อมหน้า โดยพิธีช่วงท้ายที่สำคัญ เจ้าสาวจะต้องโยนดอกไม้ เพราะความเชื่อที่ว่า หากสาวโสดคนใดรับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวในงานก็จะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไป!

ฉากนี้ทีมงานจัดเซ็ทฉากแต่งงานได้อย่างอลังการ และสวยสุดๆ ไปเลย โดยใช้ อะกาลิโก  สุขุมวิท 51 เป็นสถานที่ถ่ายทำ อ๊อด-บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับฯ ขอเก็บฉากเล็กๆ น้อยๆ เสียก่อน โดยให้ทีมงานเสื้อผ้าหน้าผมจัดแต่งองค์ทรงเครื่องให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวออกมาสวยหล่อที่สุด ส่วนเพื่อนเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าบ่าวในงาน ก็มาในชุดหรูเช่นกัน     ฉากแรกที่ถ่ายทำเป็นฉากที่ พิม (โม มนชนก) ทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาว และช่วยงานภายในงานวิวาห์ทุกสิ่งอย่าง และในงานนี้ พิม ก็ได้เจอกับ นิค (ไบร์ทวชิรวิชญ์ ชีวอารี) นิค ได้เอ่ยปากชมว่าสวยจนคิดว่าเป็นเจ้าสาว ก่อนจะถามถึงว่าที่เจ้าบ่าวของ พิม แต่ พิม บอกมาวินไม่มาติดงาน นิคเลยแซวกลับ แสดงว่าว่าที่เจ้าบ่าวคือ มาวิน…ฉากนี้เป็นฉากเล็กๆ มีไดอะล็อกพูดไม่กี่ประโยค ไบร์ททำสีหน้าหยอกล้อได้อย่างน่ารัก ส่วนสาวโมก็ยิ้มเขินเหมือนจริง การถ่ายทำผ่านไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนฉากใหญ่เป็นฉากแต่งงานที่มีนักแสดงเข้าฉากหลายสิบชีวิต ก่อนถ่ายทำผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมบล็อกกิ้ง และไดอะล็อกของตัวละครแต่ละตัว โดยเฉพาะ แจ๊ค ซู และ จีน่า ซึ่งทั้งคู่ก็ตั้งใจ แต่ก็แอบตื่นเต้น เพราะอยู่ในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว หลังจากซักซ้อมเสร็จ ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง เก็บภาพตามบรรยากาศของพิธีวิวาห์ รวมทั้งซีนสำคัญๆ อย่างซีน เจ้าสาวโยนดอกไม้ ซึ่งฉากนี้มี สาวโม-มนชนก หนุ่มไบร์ท และเพื่อนๆ ร่วมเฟรมด้วย เพื่อจะเป็นสาวผู้โชคดีรับช่อดอกไม้ในงาน ก็มาลุ้นกันว่า สาวโม จะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไป เพราะได้รับช่อดอกไม้จากงานนี้หรือเปล่า?

ติดตามฉากนี้ได้ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ในวันพุธที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx