ละคร-Series

“อั๋น” ทิ้งไพ่ใบสุดท้าย ยัดเยียดจูบง้อ “กอล์ฟ” “พิงกี้” ช็อค เห็นภาพผัวเราเป็นเมียคนอื่น!!

1 Mins read

เมื่อคนจะไป รั้งยังไงก็ไม่อยู่ สำหรับทาสรักอย่าง “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” ที่งานนี้ฟิวส์ขาดขอตัดขาดกับ ผู้มีพระคุณ “อั๋น-วิทยา”  ชนิดที่ว่า ตัดบัวไม่เหลือใย ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง งานนี้หนุ่มอั๋นทั้งกอด รั้งคุกเข่าอ้อนวอน แถมยัดเยียดจูบ หวังเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่จะมัดใจ  แต่คนที่เสียใจที่สุดกลับเป็น นางเอก“พิงกี้ – สาวิกา” ที่ช็อคตาค้าง กรี๊ดลั่นกับภาพที่เห็นตรงหน้าว่า สามีเราเป็นเมียคนอื่น เบื้องหลังจะดราม่าแค่ไหน มีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ เดช(กอล์ฟ-อนุวัฒน์) มาทวงสัญญากับ วิศาล(อั๋น-วิทยา) ว่าเมื่อไหร่จะยอมปล่อยตัวเดชไปมีชีวิตใหม่ วิศาลเสียใจต่อว่าเดชว่าผิดสัญญาพยายามทั้งกอด และรั้งเดชไม่ให้ไป แต่เดชก็ไม่ยอม วิศาลพยายามจะจูบเดช หวังเป็นฟางเส้นสุดท้ายให้เดชลำลึกถึงวันที่เคยมีความสุข ในขณะที่มาลัย(พิงกี้-สาวิกา) เดินตามวิศาลออกมา แอบดูจนกระทั่งรู้ความจริงทั้งหมด มาลัยกรี๊ดวิ่งหนีไป เดชและวิศาลตกใจมาก

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไทยสายน้ำจามจุรี ซึ่งบอกเลยว่า ห้องที่ทีมงานเซ็ทฉากทั้งแคบ ร้อน ยังไม่พอต้องฉีดควันสร้างบรรยากาศด้วย เรียกว่าทำเอานักแสดง อย่าง อั๋น พิงกี้ กอล์ฟ กระอักกระอ่วน หายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว แต่วันนี้เป็นซีนใหญ่ก็ต้องสร้างบรรยากาศให้ดูดาร์คนิดนึงให้สมเป็นฉากสำคัญของเรื่องและดราม่าสุด ๆ ทั้ง กอล์ฟ อั๋น พิงกี้ ตั้งใจกันถ่ายทอดมาก ๆ ต่างนั่งซ้อมคิวทวนบทในที่ของตนเองกันแบบไม่มีใครยอมใคร เพราะทุกคนอารมณ์หนัก และ บทก็ยาวเป็นหน้ากระดาษ เมื่อพร้อม ถึงเวลาผู้กำกับอย่าง หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน  ก็เรียกทั้งสามมานัดแนะคิว

โดยบรีฟนักแสดงว่าซีนนี้อยากให้ทุกคนเล่นตามฟิวส์ เพราะจะทำให้ทุกคนอินมากและออกมาเป็นธรรมชาติสุด ๆ ด้วยซีนนี้ อั๋นกับกอล์ฟ ที่ต้องทะเลาะกันหนักมาก แค่ตอนซ้อมก็บิ้วน้ำตามารอแล้ว ฟากพิงกี้ที่ซีนนี้ต้องช็อคแบบขั้นสุด ก็ไม่น้อยหน้าขอทำสมาธิเรียกน้ำตามาเป็นสายตั้งแต่ตอนซ้อมเหมือนกัน เมื่อทุกอย่างคุกรุ่นอารมณ์นักแสดงพร้อมปะทุ ถ่ายจริงเริ่มที่ อั๋นร้องไห้ พูดจาหว่านล้อมกอล์ฟทุกอย่างให้กอล์ฟใจเย็นแต่กอล์ฟก็ โมโหไม่ยอมฟังและว่าอั๋นไม่ทำตามสัญญา แต่ถึงยังไงตนก็จะไปจากเรือนนี้อยู่ดี อั๋นพยายามกอดรั้งคุกเข่าอ้อนวอนแค่ไหนแต่กอล์ฟไม่ฟัง จนอั๋นพยายามที่จะโน้มตัวจูบกอล์ฟ เป็นจังหวะเดียวกับที่พิงกี้เข้ามาได้ยินความจริงทุกอย่าง

vlcsnap 2021 05 09 17h35m15s796

พิงกี้ปล่อยโฮกรี๊ดลั่น วิ่งหนีไป กอล์ฟผลักอั๋นและวิ่งตามไปง้อพิงกี้ เมื่อมาลัยรู้ความจริงแล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” วันพุธที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx