ละคร-Series

“MONO29” ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว จัด“หมาป่าจอมราชันย์ ลงจอดูฟรี!!

1 Mins read

ไม่ทำให้บรรดาแฟนๆ ของช่องต้องผิดหวัง ล่าสุดทนเสียงเรียกร้องติ่งซีรีส์จีนไม่ไหวว่าอยากฟินแบบฟรีๆ กับสามนักแสดงสุดฮ็อต “หวังต้าลู่” “หลี่ชิ่น” และ “เซียวจ้าน” จากซีรีส์แฟนตาซีพีเรียดฟอร์มยักษ์ เรื่อง“หมาป่าจอมราชันย์ (The Wolf)” ช่อง  “MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” จึงจัดให้ พร้อม ออกอากาศให้ได้ชม ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 14.00 น. เริ่มตอนแรกตั้งแต่ วันอังคารที่ 18 พ.ค. 2564 เป็นต้นไป

          “หมาป่าจอมราชันย์ (The Wolf)”  เรื่องราวรักสามเส้าท่ามกลางศึกแย่งชิงอำนาจของสองราชบัลลังก์ เริ่มด้วย “หม่าไจซิง” (รับบทโดย หลี่ชิ่น) บุตรสาวแห่งเมืองขุยโจว ได้พบกับ “หลางไจ่” ชายหนุ่มผู้ถูกเลี้ยงดูโดยฝูงหมาป่า ได้เรียนรู้ความเป็นอยู่ของมนุษย์ และฝึกภาษาพูดจากเธอ  แต่แล้ววันหนึ่งฝูงหมาป่าก็ถูกพี่ชายของเธอไล่ล่า  และหลางไจ่ได้พลัดตกลงไปในเหวลึกและหายตัวไป ผ่านไป 8 ปี หม่าไจซิงก็ได้พบกับหลางไจ่อีกครั้ง ในชื่อของ “ป๋อหวัง” (รับบทโดย หวังต้าลู่) องค์ชายที่มีสถานะสูงส่งแห่ง  ราชวงศ์เหลียง ในขณะเดียวกัน “จี๋ชง” (รับบทโดย เซียวจ้าน) ชายนักล่าค่าหัวลึกลับได้มาพบหม่าไจซิงและตกหลุมรักเธอเช่นกัน 

เรื่องราวของความรักที่พัวพัน ท่ามกลางศึกแย่งชิงบัลลังก์เดือด  จะลงเอยอย่างไรติดตามชมซีรีส์จีน “หมาป่าจอมราชันย์ (The Wolf)” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 18 พฤษภาคมนี้ ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29