ละคร-Series

คิมเบอร์ลี่ กับการถ่ายทำฉากแฝดสุดดราม่าในละคร สองเสน่หา

1 Mins read

เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นใน “สองเสน่หา” จากกระแสที่พูดถึงการรับบทฝาแฝดของ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ” ที่ยังแรงดีไม่มีตก ทั้งการแสดงและเสื้อผ้าหน้าผมที่หลายคนชมว่าสวยหยาดเยิ้มทุกซีน  การถ่ายทำฉากแฝดของ เดือนหยาด-พิลาสลักษณ์ ในสองเสน่หา ถือเป็นงานหินของคิมเบอร์ลี่ที่คราวนี้ต้องมาเล่นฉากดราม่าเคล้าน้ำตา ส่งอารมณ์ที่แตกต่างผ่านทั้งสองตัวละครบอกเลยว่าฉากนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!

            โดยฉากนี้เหตุเกิดมาจากเดือนหยาดที่ยังไม่รู้จักพอ ทำให้เธอเกิดมีปากเสียงกับป้าจันทร์ (กล้วย-ปรารถนา) ป้าแท้ๆ จนทำให้ป้าจันทร์เกิดอุบัติเหตุจนต้องหามส่งโรงพยาบาล พิลาสลักษณ์น้องสาวฝาแฝดจากที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อพี่สาวมาตลอด แต่คราวนี้เธอโกรธจัดจนไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ เผลอตบหน้าพี่สาวอย่างที่ไม่เคยคิดจะทำมาก่อน!  โดยฉากนี้เราไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทีมงานค่อนข้างเตรียมตัวและทำการบ้านสำหรับฉากนี้มาพอสมควร เนื่องด้วยการถ่ายทำฉากแฝดที่ต้องถ่ายหลายคัทหลายมุมและใช้เวลาถ่ายทำต่อเนื่องเป็นเวลานาน ทางด้านคิมเบอร์ลี่ที่แต่งกายมารับบทพิลาสลักษณ์สำหรับถ่ายคัทแรก ฟังบรีฟ อานะ-ชนะ คราประยูร ผู้กำกับ ฯ อย่างตั้งใจ และทำอารมณ์ก่อนเข้าฉากดราม่า

เมื่อถึงเวลาถ่ายทำคิมเบอร์ลี่ส่งอารมณ์ได้ดีไม่มีตก แถมยังต้องร้องไห้ซ้ำไม่รู้กี่ครั้ง ส่งอารมณ์ผ่านแสตนอินไม่พอ พอเปลี่ยนถ่ายมุมใหม่ ต้องมาส่งอารมณ์เล่นคนเดียวแบบไม่มีนักแสดงอยู่เบื้องหน้าก็สามารถทำได้ จน ปาล์ม-ศุภชัย รับบท อ้น ที่มาเข้าซีนด้วยถึงกับเอ่ยปากชมว่า “คิมเก่งมาก!” ถ่ายทำตัวพิลาสลักษณ์เสร็จก็ต้องไปเปลี่ยนลุคมาเป็นเดือนหยาด ปรับอารมณ์และคาแรกเตอร์ก่อนเข้าซีนอีกครั้ง หลังจากถ่ายทำฉากนี้เสร็จ คิมเบอร์ลี่ถึงกับโล่งและบอกว่า “เหนื่อยแต่เต็มที่ ซีนนี้เป็นซีนยากอีกหนึ่งซีนจากที่ถ่ายทำแฝดมา และค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร อยากให้ติดตามเพราะจะได้เห็นพิลาสลักษณ์อีกมุมนึงด้วยค่ะ ” รอติดตามฉากดราม่านี้กันได้ในสองเสน่หา ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม นี้ 20.30 น.  ทางช่อง 3 กด 33 สองเสน่หา ออกอากาศทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx