ละคร-Series

“กอล์ฟ” ปั่นหัว “อั๋น” หึงจนวีนแตก “ฝ้าย” ซวยโดนลากเข้าไปตบสั่งสอน!!

1 Mins read

คราะห์ซ้ำกรรมซัดจนตั้งสติไม่ทัน สำหรับหนุ่ม อั๋น-วิทยา ที่ต้องหลงกลลวงที่หนุ่ม กอล์ฟ-อนุวัฒน์ วางแผนลวงรักให้คิดว่าตัวเองกำลังมาเล่นสวาทกับสาว “”ฝ้าย-เวฬุรีย์” จนหึงหน้ามืด ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้ฝ้ายเลยกลายเป็นเหยื่ออารมณ์ ถูกลาก พร้อมลงไม้ลงมือบรรเลงฝีตบให้หายแค้น โทษฐานที่มายุ่งกับคนรักตน เบื้องหลัง สาวฝ้ายจะน่วมแค่ไหนมีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ เดช(กอล์ฟ-อนุวัฒน์)เริ่มที่จะลุกขึ้นสู้ หวังอยากให้ตัวเองเป็นอิสระจาก วิศาล(อั๋น-วิทยา) หลังจากที่ต้องอดทนอดกลั้นมานาน และการกลับมาในครั้งนี้ ต้องชนะเท่านั้น เลยวางแผนให้วิศาลหึง และใช้รำเพย(ฝ้าย-เวฬุรีย์) เป็นเครื่องมือปั่นให้ตีกันเอง เดชตั้งใจให้เรือนร่มงิ้วร้อนเป็นไฟ เพื่อปูสู่แผนการใหญ่ในอนาคต

ฉากนี้ถ่ายทำที่ แอคสตูดิโอ งานนี้ทำเอาสองนักแสดงหลักในฉากอย่างอั๋น ฝ้ายต้องฝึกปรือ ซ้อมคิวบู๊ย่อมๆ เพราะหึงสามีอย่างกอล์ฟกันยกใหญ่ แถมฝ้ายต้องแต่งเครื่องทรงสาวเหนือฉบับเต็ม ถึงเวลา ผู้กำกับ หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน  เรียกทั้งสามมาซักซ้อมคิว ซีนนี้บอกเลยว่ามันส์ เพราะคุณหลวงตบแบบรัว ๆ เอาให้หายคัน เอ้ย เอาให้หายแค้นฝ้ายแน่นอน อิอิ  ซีนนี้คนที่ชิวสุดคงเป็นหนุ่มกอล์ฟ เพราะรับบทน้องน้ำปั่น ด้านฝ้ายที่พอรู้ว่าต้องโดนอั๋นจัดให้ชุดใหญ่ เพราะต้องโดนตบรัว ๆ 4 ที แถมยังโดนบีบคออีก แค่เห็นขนาดฝ่ามืออั๋นก็ขนพองสยองเกล้าแล้วจ้าแม่ ฝ้ายแซวอั๋นว่า เจ๊คุณหลวง เบามือกับรำเพยหน่อยนะเจ้าคะ กลัวหน้าชาจ้า

ด้านหนุ่มอั๋นที่เป็นสุภาพบุรุษสุดๆก็ยกมือขอโทษขอโพยกันแบบชุดใหญ่กลัวน้องสาวเจ็บ เลยบอกว่าจะแอคติ้งช่วยน้องให้เจ็บน้อยที่สุด เมื่อพร้อมถ่ายจริงเริ่มที่  กอล์ฟเดินมาจากห้องรำเพย ให้อั๋นเห็น อั๋นเดินปรี่เข้ามาด่า รำเพย กอล์ฟได้ทีขอตัว พร้อมยิ้มมุมปากแบบเข้าแผน อั๋นดึงฝ้าย จับเข้าห้อง ทั้งผลัก ทั้งตบ จนฝ้ายสติหลุดด่าคืน วิ่งเข้าไปหวังฟาดอั๋นเต็มแรง อั๋นที่แรงเยอะกว่า ง้างมือตบกลับทันทีจนฝ้ายตั้งตัวไม่ติด ไม่พอ บีบคอ ตบฝ้ายเต็มแรงอีกดอก สองดอกแบบจัดเต็ม ไม่รู้ว่าซีนนี้คนดูจะสงสารหรือสมน้ำหน้ารำเพย ติดตามฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx