ละคร-Series

มัธยมบ้านเฮา ยอดทะลุ 2ล้านวิว!!

1 Mins read

ม่วนคักๆ ตั้งแต่ EP แรกจนถึง EP สุดท้ายที่เพิ่งโบกมือลา กับออริจินัลซีรีส์ยังบลัดเลือดอีสานสุดจี๊ด “มัธยมบ้านเฮา”  ที่รับชมทางเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่น Bugaboo TV ที่ฟาดโดนใจวัยรุ่นยุคใหม่ และรุ่นใหญ่ที่ได้รำลึกความหลังช่วงกระโปรงบานขาสั้น เรียกว่ากดไลก์กดแชร์รัวๆ กันตั้งแต่ EP แรกที่ออกอากาศ มีกระแสตอบรับเกินคาดยอดทะลุ 2 ล้านวิว ผู้ชมแชร์กันกระหึ่มโซเชี่ยล เข้ามาบอกต่อถึงความสนุกของซีรีส์ใน เพจ มัธยมบ้านเฮา จนเน็ตฯ แทบล่ม ส่งผลให้ซีรีส์ติดอันดับ 1 ของแอพพลิเคชั่น

เรื่องราวเข้มข้นต่อเนื่องจนถึง EP สุดท้าย ที่เพิ่งอวสานไป และช่วงข้ามคืนกระแสของซีรีส์ก็ยังคุกรุ่นอยู่ในโซเชี่ยล ที่แฟนๆ ซีรีส์ยังคงฟินจนมูฟออนออกจากซีรีส์ “มัธยมบ้านเฮา”  ไม่ได้ ยังเข้าไปพูดคุยในเพจ “มัธยมบ้านเฮา” ยังไม่อยากให้อวสาน และร้องหาซีซั่น 2 กันแล้ว เพราะคิดถึงก๊วน ม.6/10  แห่งโรงเรียนบ้านดอนแคนพิทยาคม อาทิ แม็กกี้-วิทวัส พันเล่, คิมหันต์-คุณากร ลีอุดม, โลชั่น-อธิปเดช พุทธสงกรานต์, เต้ย-ภีรศักดิ์ ฦาชา, ญี่-บุญรดา หวังเทวีวรกุล, เฟิร์น-ศุภกาญ สังขะแพก, แบม-พรพรรณ แซงจันดา, โบว์ลิ่ง-ศิริวาลี เซ็งชิงอุย, ตุ๊กตา-นริศรา ศรีลาศุปต์ ฯลฯ

488594

ซึ่ง   “นก”บริพันธ์ ชัยภูมิ บิ๊กบอสแห่ง บริษัท เซเว่นสตาร์สตูดิโอ จำกัด ผู้ร่วมทุนการผลิตและผู้จัดซีรีส์  เผยว่า “แฮปปี้มากๆ ถือว่าเป็นออริจินัลซีรีส์ใน Bugaboo.tv ที่มียอดผู้ชมและเรตติ้งถล่มทลาย ได้รับคำชมจากผู้ชม ผู้บริหารที่เป็นพาร์ทเนอร์อย่าง บีวี มีเดียแอด ผู้ผลิต FINFIN Channel และ บีบีทีวีนิวมีเดีย ผู้ผลิต Bugaboo.tv ที่สำคัญขอขอบคุณผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 HD ที่ช่วยผลักดันให้โฆษณาสนับสนุนทั้งแอพพลิเคชั่น Bugaboo.tv โฆษณาบนสถานีรถไฟฟ้า BTS และขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกแพลตฟอร์มที่ช่วยประชาสัมพันธ์ให้ซีรีส์  มัธยมบ้านเฮา  น้อง นักแสดงหน้าใหม่ได้เป็นที่รู้จัก”


                “ใจจริงอยากจัดปาร์ตี้เลี้ยงปิดกล้องขอบคุณที่ทำงานเหนื่อยกันมา แต่สถานการณ์โควิดที่ระบาดอย่างหนัก พวกเราเลยคิดใหม่ทำใหม่ เหมือนฉากคอนเสิร์ตใหญ่ที่ไม่สามารถถ่ายได้ในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ เราเลยต้องบิดเนื้อเรื่องจบแบบหักมุมนิดนึง แต่อารมณ์คงเดิม ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง ผมชื่นชมทีมงานและน้องๆ นักแสดงที่ช่วยให้การถ่ายทำผ่านสถานการณ์มาได้ โดยที่ทุกคนปลอดภัยจากโควิด ทุกวันนี้แม้ซีรีส์จะปิดกล้องไปแล้วแต่ทุกคนยังติดต่อกันผ่านโซเชียล  ถ้าสถานการณ์โควิดคลี่คลาย พวกเราจะมารวมตัวกัน อาจจะจัดมีตติ้งคอนเสิร์ตเปิดแมสก์ให้แฟนคลับ มัธยมบ้านเฮา ได้มาพบปะกัน ส่วนกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ อยากให้ทำ มัธยมบ้านเฮา ซีซั่น 2  เราก็ลุ้นอยู่ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้ใหญ่ครับ”
               ติดตามชมซีรีส์ไทบ้านลูกอีสาน  “มัธยมบ้านเฮา” ย้อนหลังได้ทางแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์  BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx