ละคร-Series

“วินนี่ ศิภัชรดา” ชวนดูโค้งสุดท้าย “ฟ้า หิน ดิน ทราย” เข้มข้น

1 Mins read

ใกล้จะถึงบทสรุปของละคร โรแมนติก ดราม่าน้ำดี “ฟ้า หิน ดิน ทราย”  กันแล้ว ที่งานนี้เรตติ้งพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่าโค้งสุดท้ายนี้แฟน ๆ ห้ามพลาด เพราะเรื่องราวจะยิ่งทวีความเข้มข้น ซึ่งนางเอกคนสวย วินนี่ – ศิภัชรดา ผิวทอง เผยว่า

                “ตอนนี้ละครมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วจริง ๆ  อยากให้ทุกคนติดตามกันต่อไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ เพราะปมทุกปัญหาที่เกิดขึ้นในละคร กำลังจะมีบทสรุป ไม่ว่าจะเป็นปมเรื่องแม่ของ ดิน (โหน – ธนากร ศรีบรรจง) ปมเรื่องความรักของทุกตัวละคร จะได้รู้กันแล้วว่าท้ายที่สุดเป็นอย่างไร และในละครก็จะแสดงให้เห็นว่า สิ่งที่แต่ละครตัวละครกระทำไปจะได้รับผลลัพธ์ของการกระทำแบบไหน สำหรับวินนี่ ละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่เรามีโอกาสได้แสดง เป็นความทรงจำที่ดีมาก ๆ ค่ะ   อยากขอให้ทุกคนมาส่งกำลังใจให้กับนักแสดงและทีมงานทุกคน มาร่วมชมละครไปพร้อมกัน รับรองว่าสนุกเข้มแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ได้ในวันพฤหัสบดี ที่ 27 พ.ค. วันศุกร์ที่ 28 พ.ค. และ วันจันทร์             ที่ 31 พ.ค. นี้ เสนอเป็นตอนจบ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx