ละคร-Series

“เป้-โม” หวานทะลุจอ จูจุ๊บริมถนนที่ประเทศจีนปิดฉาก “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก” สุดโรแมนติก

1 Mins read

 และแล้ว IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ซีรีส์เวอร์ชั่นไทย ที่ผลิตโดย บริษัท อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) ก็ดำเนินมาถึงตอนจบซะแล้ว ซึ่งบทสรุป “พิม” (โม มนชนก) สาววัย 30 ปี ที่ปฎิเสธตลอดว่าเพื่อนสนิทไม่สามารถเป็นคนรักได้ สุดท้ายก็รู้หัวใจตัวเองว่า “ภณ” (เป้ อารักษ์) เพื่อนสนิทที่รักและหวังดีกับเธอตลอด ก็คือ ผู้ชายที่เธอรัก งานนี้ก็จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง สมใจแฟนๆ ที่ลุ้นกับคู่นี้กันมานาน และเพื่อให้สมกับเป็นฉากสุดท้ายผู้จัดฯเลยขอต้องจัดเต็มกันซะหน่อย  เลยควักเงินพาพระนางและทีมงานเกือบ 30 ชีวิต ยกกองไปถ่ายทำกันถึง เมืองคุนหมิง  มณฑลยูนนาน ประเทศจีน

โดยฉากนี้จะเป็นซีนน่ารัก หว๊าน…หวาน… กุ๊กกิ๊กสุดๆ ของ “ภณ” (เป้ อารักษ์) และ “พิม” (โม มนชนก) ที่หลังแต่งงานทั้งคู่ก็พากันไปฮันนีมูนที่ต่างประเทศ ซึ่งฉากนี้ถ่ายทำกันที่ ทะเลสาบเตียนฉือ อากาศเย็นสบาย มีนกนางนวลปากแดง หนีหนาวมาจากไซบีเรีย บินไปมาเข้าซีนท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงาม  อีกทั้ง อ๊อด-บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับฯ ก็อยากได้ภาพของ “ภณ” กับ “พิม” เดินเที่ยว ให้อาหารนก แล้วก็ถ่ายรูปเล่นแบบสุดสวีท และด้วยความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่ แม้รอบข้างจะมีคนจีน และนักท่องเที่ยวอยู่รอบตัว แต่ทั้งคู่ก็แสดงได้สมจริง เสมือนตรงนั้นมีแค่เราสองคน งานนี้อุปสรรคไปอยู่จังหวะภาพของนกที่จะบินไปมามากกว่า

กว่าจะได้ภาพสมใจผู้กำกับก็เล่นเอาเหนื่อย แถมในฉากนี้สามโมต้องให้อาหารนกจากในมือ ก็ทำเอาสาวโมบ่นกลัวนกจะจิก แต่พอถึงเวลาถ่ายจริง เจ้านกก็โฉบมาเอาในมือสาวโมไปอย่างสวยงาม รวมถึงช็อตหวาน ที่เป็นภาพเซลฟี่ของทั้งคู่ และซีนปิดท้ายที่ หนุ่มเป้ และ สาวโม จะต้องเดินจับมือคุยกระหนุงกระหนิง แล้วจะต้องจูบ ทั้งคู่ก็แสดงได้อย่างไม่มีทีท่าขวยเขิน แม้จะมีรถวิ่งไปมา แถมต้องถ่ายหลายครั้งมีทั้งภาพมุมกว้างและภาพเจาะ งานนี้บอกได้เลยจะทำให้แฟนๆที่ลุ้นความรักของเพื่อนคู่นี้ได้ฟินจิกหมอนกันแน่

ติดตามฉากจบสุดแสนจะฟินของซีรีส์เรื่อง “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” กันได้ วันพฤหัสที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx