ละคร-Series

“โหน” ชวนลุ้นตอนจบ “ฟ้า หิน ดิน ทราย”ขยี้ดราม่า-แอ็คชั่นรัวๆ

1 Mins read

ดูสด..ลุ้นสุด!! ต้องยกให้ละครดราม่าเข้มข้นที่หนีไม่พ้นแอ็คชั่นรัวๆ เรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายปลายเหตุที่ปมหลายอย่างถูกคลายออก  หลายคนทักถาม ค่ายกำลังดี ซอย 6 โปรดักชั่น มาเยอะว่าจะจบยังไง?  อันนี้ต้องตามดูกันดีๆ กับ ตอนอวสาน!! วันจันทร์นี้ (31 พ.ค. 64) เวลา 18.45 น. ช่อง 7HD กด 35   ณ จุดนี้ อำนาจ (เซินเจิ้น-พสธร ทรงถาวรทวี) ที่ขึ้นหลังเสือทำเรื่องเลวร้ายก็หาทางลงกลับมาเป็นคนดีไม่ได้  ไปปล้นบ้าน ฟ้าใส (วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง) โดยการวางยาคนทั้งบ้านแล้วถ่ายคลิปใกล้ชิดเธอไปเย้ย ดิน (โหน-ธนากร ศรีบรรจง) ให้ออกมาติดกับ  อาทศ (วาม-จิรกิตติ์ สุวรรณภาพ) ตามมาช่วยโดยไม่รู้ว่าจะมาเจอ พิบูลย์ (หมู-ภูษณะ บัวงาม) ที่นี่  เรื่องราวส่งท้ายไม่ธรรมดาแน่นอน..แต่จะพีคขนาดไหน? ไปลุ้นต่อกันจ้า  

จริงๆ ผู้กำกับวินัย ปฐมบูรณ์ ก็ตั้งใจปั้นละครเรื่องนี้มาทุกฉากทุกตอน  แต่ที่ยอมไม่ได้ต้องขยี้อารมณ์ผู้ชม ช่อง 7HD กันให้มีน้ำตาก็ต้องตอนจบที่รับรองว่าความรู้สึกคนดูต้องสุดตาม  ถือเป็นการรับบทโหดที่สุด เซินเจิ้น ออกปากน่าเอ็นดูว่า “วอนผู้ชมเข้าใจผมด้วยน๊า บทนี้โหดสุดๆ ในชีวิตแล้วครับ”  โห..จะเอ็นดูไหวมั้ย เล่นจัดชุดใหญ่วางยาคนทั้งบ้านนางเอกไม่พอ  ยัง VDO Call นัวเนียวินนี่จนโหนต้องตามมาช่วย  ถึงจะเป็นลุคที่แฟนๆ ไม่คุ้นตาแต่เซินเจิ้นก็ทำได้น่าหมั่นเขี้ยวจนอยากจะแหวกจอเข้าไปถามใจเธอดู  ถึงคิวบู๊ช่วยวินนี่ที่ถูกมัดเป็นตัวประกันโหนต้องเจอคู่ต่อสู้ทั้งมือเปล่า

และมีปืน  โชคดีที่ฝึกต่อสู้มาหลายรูปแบบงานลุยตัวต่อตัวไม่มีทางได้กินโหนแต่ก็ต้องมาแพ้ทางปืน  เซินเจิ้นจ่อปืนใส่โหน หมู ก็เล็งปืนใส่เซินเจิ้นทุกคนตะลึงเพราะคิดว่าหมูตายไปแล้ว แหม..ไม่รู้จักหมู 9 ชีวิตซะล้ว  มาแลกกันคนละนัดแต่ปืนหมูขัดลำกล้องเลยถูกเซินเจิ้นยิงสวน  พี่วามเอาตัวเองรับกระสุนแทนลูกชาย..พีคสุดน้ำตาหมูท่วมร่างพ่อ  ตรงนี้อยากให้ผู้ชมโฟกัสความรักที่พ่อยอมสละแม้กระทั่งชีวิตเพื่อลูก – –

ถึงอยากได้ชีวิตพ่อกลับคืนมาก็สายเกินไป  โลกเหมือนหยุดหมุนวินนี่ผงะเห็นโหนกำลังจะโดนยิง  แต่สุดท้ายตำรวจวิสามัยฆาตกรรมเซินเจิ้นก่อน  แล้วก็เป็น แม่พรพรรณ (ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ) กับ ลักษณ์สุดา (แก้วใส คริสตัล) ที่ร้องไห้น้ำตาเป็นสายเลือดต้องมาสูญเสียลูก-พี่ชายที่รักไปเพราะความหลงผิดคิดแต่จะเอาชนะคนอื่น  ความแค้นทำให้ชีวิตทุกคนพัง ธัญรัตน์ (วิกกี้-กันตา ดานาว) ก็ยังไม่ยอมแพ้บังคับให้ลูกชายขับรถพาหนี  ผู้กำกับวินัย กำชับว่า “ขยี้ให้สุด!!”  โหน รับคำบอก “ผมอยากให้แฟนๆ มาช่วยกันลุ้นตอนจบเยอะๆ” บอกเลยว่าฉากนี้ดราม่าซ้อนดราม่าใครไม่มีน้ำตาถือว่าแปลก  ถึงเวลาที่ต้องเลือกระหว่าง “ความกตัญญู” กับ “ความถูกต้อง”  โหนจะปล่อยแม่บังเกิดเกล้าหนีคดีไปมีชีวิตใหม่ตามที่ขอหรือไม่? และเรื่องราวความรักกับ วินนี่ จะลงเอยแบบไหน?  ห้ามพลาด “ฟ้า หิน ดิน ทราย”

 ตอนจบ!!  วันจันทร์ที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และติดตามชม Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับละครย้อนหลัง

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx