ละคร-Series

นน-ชานนทร์ แจ้งเกิดบทแสง หักมุมดราม่าจัด ถึงร้าย แต่แฟนละครหลงรัก

1 Mins read

   แจ้งเกิดกันอีกรอบเลยทีเดียว  สำหรับหนุ่ม “นน-ชานนทร์ ทิพกนก” หรือ “แสง” ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่งานนี้ได้ใจแฟนละครไปนอนกอดแบบเต็ม ๆ เพราะถึงแม้บทของหนุ่มนนช่วงแรกจะร้าย ปั่นหัวคนดูให้หงุดหงิดแค่ไหน แต่ใครเลยจะรู้ว่า บทของแสงดันหักมุมดราม่าในช่วงหลังจนทำคนดูเสียน้ำตาและสงสารกันสุด ๆ กระแสตอบรับปังขนาดนี้ ไม่รู้ว่าหนุ่มนน เค้าจะดีใจแค่ไหนเรามีบทสัมภาษณ์ความรู้สึก จากเจ้าตัวมาฝากกัน

               นน เผยว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับที่แฟนละครเรือนร่มงิ้วให้การตอบรับดีมาก ๆ ไม่ใช่ว่าแค่ตัวผม แต่รวมถึงนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ ที่สามารถทำให้แฟน ๆ สนุกและอินตามในเนื้อหาของบทละครได้ จริง ๆ ตัวผมเองก็เคยเล่นบทของชายรักชายมาบ้างแล้ว แต่เรื่องนี้เป็นบทชายรักชาย ที่ยากมาก ๆ และดราม่าขั้นสุด ถือว่าสนุกและท้าทายความสามารถในตัวเรามาก ๆ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ ทุกคน และผู้กำกับ นะครับ ที่ไว้วางใจให้ผมได้ทำผลงานชิ้นนี้ รู้สึกภูมิใจมาก ตอนแรกบอกตามตรงเลยว่ากดดันมาก กลัวเราเล่นไม่ถึงตามที่ผู้กำกับต้องการ ก็ทำการบ้านหนักพอสมควร แต่พอละครออกอากาศไป คนกลับด่า และรู้สึกอินกับตัวของแสงมาก เราก็เลยรู้สึกดีใจที่คนอิน มีคนบอกว่ามี แฮชเทก หิวแสง แซวเรื่องหุ่นของเราด้วย

ในฉากเลิฟซีนกับพี่อั๋น ก็เป็นอะไรที่ขำขัน และ ยิ่งตอนหลัง ๆ ชีวิตของแสง หลังจากที่กระเด็นออกจากเรือนคุณหลวงแล้ว เหมือนกลับไปอยู่จุดเดิม รันทดมาก จริง ๆ แสง เป็นคนที่รักคุณหลวงมาก ๆ แม้จะโดนกระทำย่ำยีดูถูกแค่ไหน ก็ยังรัก ตอนเล่นผมอินมาก ๆ น้ำตาน้ำมูกไหลเราก็ไม่ห่วงหล่อเลยเพราะถือว่าเราทำการแสดงถ่ายทอดแบบเต็มที่ ยังไงก็ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้โอกาสนักแสดงตัวเล็ก ๆ อย่างผมเข้าไปนั่งในหัวใจทุกคนได้ ขอบคุณมากจริงๆครับ

ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป จะหักอีกสักกี่มุม ต้องตามลุ้นต่อในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น ครับ ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx