ละคร-Series

นอกจอส่งดีกรีน่ารักไม่ยอมกัน ‘พลอย-ฮาน่า-มุกดา’ 3 สาวจาก PHM Channel

1 Mins read

ได้เห็นความน่ารักน่ารักของ 3 สาวนักแสดงชื่อดังช่อง 7HD ‘พลอย รัญดภา’ , ‘ฮาน่า ลีวิส’ และ ‘มุกดา นรินทร์รักษ์’ หลัง ‘มุกดา’ โพสต์คลิปล่าสุดทางไอจีแม้จะเป็นคลิปสั้นๆ แต่ทว่าทั้ง 3 สาวต่างส่งท่าเต้นเผยให้เห็นลีลาการอ้อนน่ารักสุดๆ เลยทีเดียว

สำหรับ ‘พลอย-ฮาน่า-มุกดา’ มีผลงานให้ติดตามกันตลอด ซึ่งแฟนๆต่างได้เห็นสกิลด้านการแสดง ความสามารถ เข้าถึงบทบาทส่งอินเนอร์ให้กับแฟนๆ ได้สนุกกันแบบเต็มที่ตั้งแต่ทั้ง 3 สาวเข้าวงการบันเทิงหลังประกวด มิสทีน ไทยแลนด์

              และไล่มาตั้งแต่ต้นปี 2021 แฟนๆได้เห็นผลงานของ 3 สาวฟาดความปังไม่หยุด  ‘พลอย รัญดภา’ กับบทร้ายไม่มีเบรคจากละครวงเวียนหัวใจ ด้าน ‘ฮาน่า’ คัมแบ็คสมดีกรีราชินีบู๊ผลงานละครทางเสือผ่าน และ ‘มุกดา’ ส่งทั้งผลงานละครคู่แค้นแสนรักรวมทั้งงานภาพยนตร์ ฯลฯ 

แต่ถ้าอัพเดทเรื่องราวคูลๆ นอกจอ ไลฟ์สไตล์วันว่าง ฯลฯ ของ 3 สาว ก็สามารถเปิดไปชมกันได้ทาง PHM Channel ซึ่งเป็นแชนแนลของ ‘พลอย-ฮาน่า-มุกดา  นั่นเอง ซึ่งทุก EP ที่ผ่านนอกจากจะมีเรื่องราวเอ็กคูลชีฟ สนุกๆ  แล้ว ยังเผยให้เห็นตัวตนมุมน่ารักๆ ซึ่งไม่ค่อยได้เห็นกันในจออีกด้วย

แฟนๆ  สามารถติดตามความสนุกที่เสิร์ฟโดย ‘พลอย-ฮาน่า-มุกดา ได้ทาง PHMChannel  #PHMChannel  https://www.youtube.com/channel/UC1Q3Y5VFUvbMjJBqX-z1D9A?app=desktop   และติดตามอัพเดทผลงานได้ทาง ig :  @ployranda, @narinnarinrak, @hanalewis

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx