ละคร-Series

“พิงกี้” สาดพลังอินเนอร์ ฟิวส์ขาดตบ “อั๋น” ระบายแค้นเหตุ แอบขืนใจ “เจี๊ยบ” บ่าวสุดรัก!!

1 Mins read

ป็นคนใจเย็นและให้อภัยคนมาตลอด สำหรับ “พิงกี้-สาวิกา” แต่พอรู้เรื่องราวจากบ่าวสุดรัก อย่าง “เจี๊ยบ-ชมพูนุช” ว่าโดน “อั๋น-วิทยา” ขืนใจจนท้อง ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ถึงขั้นช็อก และรู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุให้บ่าวรักมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ งานนี้ทำเอาพิงกี้ ฟิวส์ขาด แค้นจุกอก  เข้าไปทุบ ตบตี อั๋นที่นอนเป็นผัก จนหน้าสั่น บอกเลยว่าซีนนี้ไม่รู้จะสงสารใครก่อน เพราะ เจ็บใจไปด้วยกันทุกฝ่าย เบื้องหลังจะ ดราม่าแค่ไหน มีภาพให้ชมกัน

เป็นฉากที่ มาลัย(พิงกี้-สาวิกา) รู้ความจริงจาก เดช(กอล์ฟ-อนุวัฒน์) ว่า เฟื้อง(เจี๊ยบ-ชมพูนุช)โดน วิศาล(อั๋น-วิทยา) ขืนใจ จนตั้งท้อง จนทำให้มาลัยรู้สึกผิดที่คิดว่าตนเป็นต้นเหตุให้เฟื้องเจอเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้ มาลัยเห็นใจเฟื้องมากทั้งคู่ร้องไห้กอดกันด้วยความรัก มาลัยตรงไปที่ห้องวิศาลและเข้าไปตบตี ด่าทอถึงความเลว

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ แอคสตูดิโอ บอกเลยว่าซีนนี้เป็นฉากที่ทุกคนดราม่าจุกอกกันทุกฝ่าย ทั้งเจี๊ยบ อั๋น และพิงกี้ แต่ด้วยประสบการณ์ ของทุกคนมั่นใจได้เลยว่าซีนนี้ ต้องออกมาเป็นฉากที่แฟน ๆ ต้องเสียน้ำตาไปพร้อม ๆ กับเหล่านักแสดงแน่นอน ถึงเวลาผู้กำกับ หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน มาซักซ้อมคิวต่อบทกัน ซึ่งความยากของแต่ละคนในซีนนี้ก็แตกต่างกันออกไป อย่างเจี๊ยบ ก็ต้องเสียใจ แต่ต้องฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ของพิงกี้ ต้องมาในโหมดรัก สงสาร และต้องแค้นไปด้วยในเวลาเดียวกัน ส่วนหนุ่มอั๋น ถึงแม้ว่าซีนนี้ต้องนอนแน่นิ่ง เป็นผัก แต่นั่นคือความยากที่สุดของการแสดง เพราะสามารถเล่นได้แค่สีหน้า แววตาเท่านั้น แถมในซีนนี้ผู้กำกับบอกให้พิงกี้ต้องตบ และทุบอั๋นจริง ๆ ตอนซ้อมพิงกี้ก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ไม่กล้าทำแรง แต่อั๋นก็บอกให้เต็มที่ พี่ขอยอมเจ็บแต่จบ

งานนี้พิงกี้ ไหว้ย่อขอโทษอั๋น งั้นหนูขอใส่เต็มนะพี่ พอทุกคนสมาธิมา ถ่ายจริง เริ่มที่ พิงกี้เดินเข้ามาหาเจี๊ยบ และขอให้เจี๊ยบเล่าเหตุการณ์ทุกอย่างเจี๊ยบฝืนยิ้มทั้งน้ำตา พิงกี้ฟังร้องไห้ทั้งคู่กอดปลอบใจกันเปลี่ยนแววตาแค้น และตรงไปที่ห้องอั๋นอั๋นนอนนิ่งเหลือบตามาตกใจ พิงกี้เข้าไปตบและทุบแบบไม่ยั้งมือ ด่าอั๋นว่าเลว อั๋นร้องอ้อแอ้ในคอโอดโอย พิงกี้ผลักหัวอั๋นจนคอส่าย พอเริ่มได้สติพิงกี้ลงไปนอนกอดเข่าร่ำไห้ ทั้งแค้นและสงสารอั๋น เบื้องหน้าจะดราม่าแค่ไหน ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” วันอังคารที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น