ละคร-Series

พิงกี้ เรือล่มเฉียดตาย กอล์ฟปล่อยโฮ เกือบสิ้นยอดดวงใจ

1 Mins read

ชาติที่แล้วคงสร้างกรรมหนัก จึงพบเจอแต่เหตุการณ์แย่ ๆ สำหรับสาว “พิงกี้-สาวิกา” ล่าสุดถูกแผนรอบทำร้าย ล่มเรือกลางแม่น้ำ ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่เคราะห์ดีที่หนุ่ม “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” พายเรือตามมาพอดี เลยกระโดดช่วย ผายปอดใต้น้ำเรียกสติ เหตุการณ์เฉียดตายในครั้งนี้ ทำเอาทั้งคู่ปล่อยโฮกันยกใหญ่ เพราะเกือบเสียคนรักไป เบื้องหลังจะดราม่าแค่ไหน ติดตามกัน

               เรื่องราว มาลัย(พิ้งกี้)กำลังนั่งเรือไปทำบุญที่วัดอยู่ ๆ เรือก็รั่วทำให้ มาลัยที่ว่ายน้ำไม่เป็นพลัดตกน้ำไป เดช(กอล์ฟ)ที่กำลังพายเรือตามมาเห็นเหตุการณ์ก็กระโดดลงไปช่วยมาลัย เดชเห็นรีบว่ายเข้าไป และช่วยมากลับขึ้นมา เดชร้องไห้ด้วยความเป็นห่วงว่าเกือบเสียคนที่รักไป จนมาลัยได้รู้ว่าเดช แท้จริงรักตนมาก

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน พิงกี้ กอล์ฟได้คลายร้อนสมใจ เพราะมีตกน้ำตกท่ากันอีกตามเคย แถมไม่พอยังต้องยกพลขึ้นบกมาดราม่ากันต่อแบบจัดเต็ม แต่งานนี้ทั้งกอล์ฟและพิงกี้บอกเต็มที่อยู่แล้ว เพื่อแฟน ๆ ละครจ้า ถึงเวลา ผู้กำกับ ชัชวาล ศาสวัตกลูน เรียกทั้งคู่มาหน้าเซต ซีนนี้ถึงพิงกี้จะต้องจมน้ำแล้วกอล์ฟกระโดดลงไปช่วย ถึงแม้เหตุการณ์ในฉากจะสุดคับขัน แต่ก็ขอแฝงความโรแมนติกลงไปจูบกันใต้น้ำ แถมให้แฟนๆหน่อย เดี๋ยวจะลุ้นกันหัวใจวายกันซะก่อน  เรื่องสกิลดำผุดดำว่ายของทั้งสองไม่ต้องห่วง เพราะว่ายน้ำผ่านฉลุย ห่วงก็แต่ช็อตที่ต้องพูดบทยาวเกือบสองหน้า ร่ายความรัก กลั่นกรองเป็นน้ำตาออกมา บอกเลยว่า ยากสุดเพราะต้องสมาธิสูงมาก  แต่แค่ตอนซ้อมต่อบท น้ำหูน้ำตาของกอล์ฟ และพิงกี้ก็ไหลออกมาแล้ว

เมื่ออินเนอร์ทุกอย่างพร้อม ถ่ายจริงเริ่มที่ พิงกี้กำลังนั่งเรือไปทำบุญอยู่ๆ เรือรั่วทำให้พิงกี้พลัดตกน้ำ กอล์ฟที่กำลังพายเรือมากระโดดลงช่วย จนพบร่างกอล์ฟดำดิ่งลงไปจูบพิงกี้ปลอบขวัญ และพามาขึ้นฝั่ง พิงกี้ ที่หวิดตายมาหมาดๆ สะลึมสะลือเห็นกอล์ฟ นั่งเฝ้า นั่งเป็นห่วงไม่ห่าง กอล์ฟที่เห็นพิงกี้ได้สติก็ยิ่งร้องไห้หนักขึ้น จับพิงกี้งมาสวมกอด ด้านพิงกี้เห็นคนรักร้องไห้ไม่หยุด ด้วยซีนนี้บทยาวบวกเปลี่ยนมุมกล้องหลายครั้ง ทำเอา คัทปุ้ปทั้งคู่ตาบวมตุ่ย เพราะบอกเลยว่าเป็นซีนที่ร้องไห้หนักมากจ้า แต่เอ๊ะ เรือของแม่มาลัย อยู่ๆจะมาล่มได้อย่างไร ต้องมาตามสืบ ว่าเป็นฝีมือใคร ติดตามฉากนี้ได้ในละคร“เรือนร่มงิ้ว” วันพุธที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx