ละคร-Series

ปิดฉาก “ผู้ดีดงอิโด่ย” แฮปปี้ “แบมแบม” สารภาพรัก “ภูมิ”

1 Mins read

ฝ่าฟันภารกิจพิสูจน์ความดีจนมาถึงตอนสุดท้ายของซิตคอม “ผู้ดีดงอิโด่ย” งานนี้ถึงคราว ผ้าฝ้าย (แบมแบม-ณศมน) ต้องเป็นฝ่ายพิชิตใจ นายแดช (ภูมิ-เกียรติภูมิ) ซะบ้าง 

เป็นฉากที่ทุกคนวางแผนช่วยผ้าฝ้ายสารภาพความรู้สึกทึ่มีต่อแดช  เพราะที่ผ่านมาผ้าฝ้ายปากแข็งตลอดทั้งเรื่อง  ฉากนี้เลยต้องรวบรวมความกล้าเพื่อบอกกับแดชว่าเธอเองก็รักเขาไม่ต่างกัน  ผ้าฝ้ายตัดสินใจขอแดชแต่งงาน  แต่แดชไม่ยอมแต่งจนกว่าผ้าฝ้ายจะยอมเซ็นใบทะเบียนสมรสให้  แดชไม่รอช้าคลุกเข่าลงพร้อมหยิบแหวนออกมาขอผ้าฝ้ายแต่งงาน  ท่ามกลางเสียงยินดีของทุกคน 

เบื้องหลังฉากนี้ครึกครื้นเป็นพิเศษเพราะขนนักแสดงมาเกือบหมดทั้งเรื่อง  เริ่มซีนแบมแบมบุกเดี่ยวสารภาพความรู้สึกที่มีต่อหน้าภูมิ เพื่อไม่ให้ภูมิหนีกลับกรุงเทพไปซะก่อน  ส่วนแก๊งกองเชียร์ที่เหลือเตรียมออกลีลาแดนซ์สุดมันส์ยินดีกับรักที่สมหวังของพระ-นาง  ถึงคิวภูมิคุกเข่าขอแบมแบมแต่งงาน ภูมิหยอดคำหวานจนแบมแบมเขิลแก้มแดง ซ้ำด้วยเสียงเชียร์ให้ทั้งคู่กอดกันอย่างแฮปปี้!! เสร็จงานนี้…ยังไม่หนำใจคืนกำไลให้แฟน ๆ  จัดฉากสวีทหวานน่ารักของพระ-นาง 3 คู่ ท่ามกลางบรรยากาศเถียงนา โดยให้ภูมิบอกรักแบมแบมและให้คำมั่นสัญญาจะดูแลตลอดไป  ด้าน โตส-อัครัช และ ใบหม่อน-กิตติยา ป้อนอาหารอีสานหวาน ๆ  ส่วนคู่ บอส-นวไพบูลย์ กับ ปลายฟ้า ศิระอาชา ลงน้ำจับปลาด้วยกัน  

งานนี้จะน่ารักน่าหยอกแค่ไหน ห้ามพลาดชมความสนุกทั้งหมดนี้ในตอนจบ !! “ผู้ดีดงอิโด่ย” วันอาทิตย์ที่ 6 มิ.ย. 64 เวลา 09.00 น. ช่อง 7 HD 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx