ละคร-Series

“คทาสิงห์” เรตติ้งพุ่ง “แบงค์” ปลื้มเอฟซีชอบบู๊หล่อโดนใจ

1 Mins read

ออกอากาศไปไม่กี่ตอน กระแสตอบรับที่มีให้กับละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง คทาสิงห์ ก็แรงต่อเนื่อง อีพีล่าสุดเรตติ้งพุ่งสูงถึง 4.6 (ข้อมูลอัปเดตวันที่ 1 มิ.ย. 2564) นอ​กจากนี้ ลีลาบู๊ของพระเอก แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ในละคร ก็โดนใจแฟนคลับสาว ๆ  เข้าอย่างจัง เพราะไม่เคยเห็น แบงค์ โชว์เท่คิวบู๊จัดเต็มแบบนี้ แถมพาร์ทพีเรียตก็หล่อเข้มสะกิดใจ ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กกับนางเอก ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ก็ชวนให้อมยิ้มเบา ๆ จิ้นไปตาม ๆ กัน เจอฟีดแบ็กชื่นชมขนาดนี้ เจ้าตัวจะว่ายังไง ไปฟังกัน

    “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามกัน แล้วก็ชื่นชอบละครเรื่องนี้ ผมเคยคุยกับผู้ใหญ่ที่ช่องว่าอยากเล่นละครบู๊ดูบ้าง แล้วพอได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ก็รู้สึกขอบคุณมากที่ให้โอกาส อีกอย่างละครเรื่องนี้อยู่ภายใต้การดูแลของค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ซึ่งขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องการทำละครแนวแอ็กชั่น ทำให้รู้สึกค่อนข้างเบาใจได้ว่าทุกอย่างจะต้องออกมาดี ผมเองก็ยินดี และดีใจที่ได้ประเดิมละครบู๊เต็มตัวครั้งแรกกับค่ายนี้ ที่ดีใจอีกอย่างคือได้เล่นกับ พี่ตั๊ก (นภัสกร มิตรธีรโรจน์) คือผมมีโอกาสได้ติดตามงานแสดงพี่ตั๊กมาบ้าง พี่ตั๊กมีพลังทางการแสดงมาก ผมชื่นชมพี่เขามาก การได้มาแสดงด้วยกันก็กำไรชีวิตผมแล้ว เรียกว่าเรื่องนี้ฉีกแนวออกไปจากงานละครเรื่องต่าง ๆ ที่ผ่านมาของผมมาก แถมยังไม่ใช่แนวบู๊ธรรมดา แต่เป็นการบู๊แบบคนที่มีวิชาอาคม อยู่ยงคงกระพัน มีไสยเวทด้วย เห็นแฟน ๆ ชื่นชอบก็หายเหนื่อย เพราะผมทุ่มเท และตั้งใจกับบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้มากจริง ๆ ตอนนี้ละครยังอยู่ในช่วงต้นเรื่อง รับรองว่ายังมีความสนุกเข้มข้นรอให้ ติดตามอีกมาก ยังไงฝากติดตามชมละครกันด้วยนะครับ”

    ติดตามชมความสนุกกันได้ใน “คทาสิงห์” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx