ละคร-Series

เปิดกองวิก3 เผยเบื้องหลังสุดเข้มข้น ขยี้ทุกฉาก ใน แค้นรักสลับชะตา

1 Mins read

  ขึ้นชื่อให้เป็นละครน่าติดตามอีกหนึ่งเรื่องของทางช่อง 3 สำหรับ “แค้นรักสลับชะตา” จาก บริษัทเมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่มีครบทุกอารมณ์ไม่ว่าจะบู๊ แอคชั่น โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีหรือแม้แต่สายมู กับเรื่องราวของชายหนุ่มสองคนที่มีชีวิตต่างกันสุดขั้วต้องมาประสบชะตาถูกสลับร่างในคืนพระจันทร์แดง โดยเป็นการประชันของสองคู่นักแสดงอย่างพระเอกหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” รับบท เตช หรือ วัท ประกบ “น้ำตาล พิจักขณา” รับบท จินนี่ ส่วนอีกหนึ่งคู่ที่ได้กลับมาคู่กันสมใจแฟนๆ อย่าง “กระทิง ขุนณรงค์” รับบท เตช หรือ วัท และ “บัว นลินทิพย์” รับบท กุล ที่จะมานั่งเม้าท์มอยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังที่ทรหดอดทนถึงขึ้นสุด ร่วมด้วยผู้จัดฯ “อ้อม พิยดา” ที่พร้อมมาการันตีการประชันบทบาทสุดท้าทายของเหล่านักแสดงถึง 4 ตอน!

              เริ่มต้นกันด้วย Ep.1 ออกสตาร์ทด้วยการเล่าเรื่องราวการเดินทางของผู้ชาย 2 คนที่สลับวิญญาณกันในคืนวันพระจันทร์แดง ซึ่งถือเป็นคืนไฮไลท์ใหญ่ที่ผู้จัดฯ อ้อม พิยดา ยอมละลายเงินในกระเป๋าเพื่อสะกดคนดูให้ระทึกไปด้วยกัน ด้านทีมนักแสดงหลักอย่าง อาเล็ก, น้ำตาล, กระทิง และบัว ที่แต่ละคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าบทบาทคาแรคเตอร์ท้าทายตัวเองสุดๆ โดยเฉพาะพระเอกสองคนที่ดูจะชอบคาแรคเตอร์ตัวละคนตัวเดียวกันถึงขั้นพูดขิงอีกฝ่ายกันเลยทีเดียว

              ใน Ep.2 ความเหมือนเป๊ะ! ที่ต้องถึงมือแม่อย่างผู้จัดฯ อ้อม พิยาดา ในการเปิด Workshop ให้ อาเล็ก ธีรเดช และ กระทิง ขุนณรงค์ เรียนรู้ตัวละครของอีกฝ่ายชนิดที่แทบจะใช้ลมหายใจเดียวกัน และเบื้องหลังความร้ายกาจของหนุ่มตี๋อาเล็กที่แสบทั้งนอกจอและในจอจนกระทิงต้องร้องขอชีวิต

              ส่งมาล้วงลึกต่อใน Ep.3 อีพีนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด! กับฉากเข้าคู่หลังสลับร่างที่ต้องดึงอารมณ์ขั้นสุดยิ่งกว่าซีรีส์เกาหลีกับคู่ อาเล็ก-น้ำตาล ผู้หญิงวุ่นวายที่ต้องมาเจอกันคุณชายเย็นชา และคู่ กระทิง-บัว ผู้ชายธรรมดาที่หวังเด็ดดอกฟ้า รวมถึงเบื้องหลังฉากสวีทที่สวีทไม่ออกและฉากเด็ดของหนุ่มกระทิงที่เกือบตายในหน้าที่!

              ส่งท้ายใน Ep.4 บทสรุปทุกเส้นทางของตัวละครทั้ง 4 กับความในใจของทีมนักแสดงที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนงานนี้ผู้จัดฯ ก็ไม่รอดถูกเม้าท์เผาขนเกรียมไปทั้งตัว

ตามไปชมเบื้องหน้าเบื้องหลังละคร “แค้นรักสลับชะตา” ทั้ง 4 ตอน ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่  7-10 มิถุนายนนี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และรับชมละคร “แค้นรักสลับชะตา” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. เสาร์-อาทิตย์ 20.25 น. เริ่มตอนแรก 12 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx