ละคร-Series

“มาร์ค” ฮีโร่กระโดดน้ำช่วย “เทียน” รอดตาย ประทับใจ ผายปอดพิสูจน์รัก !!

1 Mins read

 ใกล้โค้งสุดท้ายเท่าไหร่ เรื่องราวก็ยิ่งตื่นเต้นชวนลุ้น สำหรับละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และกุญแจสำคัญที่จะทำให้ปมทุกอย่างคลี่คลาย ตกมาอยู่ที่รุ่นลูกงานนี้ ทั้ง “มาร์ค-อภิวิชญ์” และ สาว “เทียน-อัจฉรี” เจออุปสรรคครั้งใหม่ เพราะเข้าไปใกล้ความจริงของตัวฆาตกร จนทั้งคู่ถูกไล่ล่า และพลัดตกน้ำไป เบื้องหลัง ตื่นเต้นมากน้อยแค่ไหน มีภาพมาให้ดูกัน

               เป็นฉากที่เรไร(เทียน-อัจฉรี) และไม้(มาร์ค-อภิวิชญ์) ถูก โจรรอบทำร้าย ทั้งไม้และเรไรสู้สุดทางแต่สุดท้ายแล้วก็ต้องจนมุม จนทำให้เรไรตกน้ำ และถูกกระแสน้ำพัดหายไป ไม้เห็นเรไรตกน้ำ จึงรีบกระโดดลงไปช่วยทันที เรไรหมดสติค่อย ๆ ดิ่งจมน้ำ ไม้ช่วยเรไรไว้ได้ทันและกำลังจะผายปอดช่วยชีวิต เรไรขอบคุณไม้ ทั้งคู่มองตาและจับมือกัน พร้อมที่จะตามหาความจริงในเรือนร่มงิ้วต่อไป

              เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านปลายนา ปากเกร็ด เรียกว่าเป็นซีนที่ทั้งมาร์คและเทียนได้แสดงศักยภาพแบบครบถ้วน  ทั้งบู๊ ถ่ายใต้น้ำ แล้วมาโชว์ซีนหวาน โอ้โห นับถือใจคนเขียนบทมาก เรียกว่าฉากเดียวเต็มเปี่ยมทุกอรรถรสเลยจ้า ถึงเวลาผู้กำกับ หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน เรียกมาร์คและเทียน มาซักซ้อมคิวต่อบทกัน เรียกว่าฉากนี้บทพูดไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่แอคชั่นมาเต็มแต่วันนี้ต้องมีการถ่ายทำใต้น้ำ ทั้งมาร์ค และเทียนไม่กังวลซีนใต้น้ำกันซักนิด เพราะทั้งคู่ว่ายน้ำเก่งกันอยู่แล้ว แต่พอลงใต้น้ำกันจริง ๆ ทั้งคู่ก็กังวลขึ้นมาดื้อ ๆ เพราะบอกว่า ใต้น้ำมันมืดมากกว่าที่คิดอีก

แถมพอขึ้นบกก็ต้องมาเปลี่ยนจากโหมดลุ้น มาเป็นบทหวาน ช่วยชีวิตคนรัก ซีนนี้เทียนต้องอมน้ำไว้ในปาก และขณะที่มาร์คกำลังก้มลงไปผายปอดเทียนต้องสำลักน้ำ งานนี้มาร์คบอกว่า ซีนนี้พ่นออกมาเลยได้หมดถ้าสดชื่น ฮ่า ๆ ด้านเทียนก็บอกว่างั้นไม่เกรงใจแล้วนะจ๊ะ เมื่อทุกอย่างพร้อมถ่ายจริง เริ่มที่เทียนและมาร์คกำลังนั่งคุยกันอยู่ ๆ ก็มีโจรมาดักทำร้าย ทั้งมาร์คและเทียนเสียหลักพลัดตกน้ำจนถูกกระแสน้ำดึงหายไป มาร์คเห็นรีบกระโดดตามลงไปช่วย เทียนดิ่งจมน้ำ เกือบหมดสติ มาร์คเห็นรีบเข้าไปช่วยไว้ทันแล้วอุ้มมาที่ฝั่ง มาร์คกำลังผายปอดช่วยเทียน เทียนสำลักน้ำฟื้นขึ้นมาทั้งคู่มองตากันหวานฉ่ำจับมือกัน และสัญญาต่อกันว่าจะไม่ทิ้งกันและร่วมกันตามหาความจริงในเรือนร่มงิ้ว 

ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx