ละคร-Series

พิงกี้ โดนเข้าให้ แฟนละครเดือดจัด อินหนักถึงขั้นแจกลำไยให้ชิม !

1 Mins read

 นึกว่า บุคคลที่จะโดนแฟน ๆ ละครของ “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อินจัดหนักถึงขั้นวีนจะมีแค่ เจ๊คุณหลวงวิศาล , เดช หรือ รำเพย เสียอีก เพราะล่าสุดกับอีพีที่ผ่านมา  สถานการณ์ในเรือนเริ่มเปลี่ยนไปอีกแล้ว เพราะคนดีที่เป็นแม่พระอย่าง มาลัย ที่รับบทโดย “พิงกี้-สาวิกา” กลับโดนชาวเน็ต จวกยับ แถมแจกลำไยให้ทานรัว  ๆ แต่คนที่พลิกโผ ที่แฟนละครกลับมาสงสารอีกครั้ง กลายเป็นไอ้เดช ที่รับบทโดย “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” แทน สาเหตุก็อาจจะเป็นเพราะ ตั้งแต่ เจ๊คุณหลวงวิศาลได้ลาจากโลกนี้ไป เดชก็ถูกตกเป็นผู้ต้องสงสัย และซ้ำหนักรำเพย ก็ดันมาตายตามไปติด ๆ  ทำให้เดชถูกกดดันจากสถานการณ์ต่าง ๆ แม้กระทั่งคนที่รักอย่าง มาลัย ก็เริ่มชักไม่แน่ใจในตัวเดช แถมยังทำตัวตีตนออกห่าง และรับบทนางนักสืบ ตามหาความจริง งานนี้เลยเจอคอมเมนท์จากแฟนละคร ที่อินหนักมาก จวกเข้าให้ บ้างก็ว่า 

“งงกับตัวละคร มาลัยเดชทำทุกอย่างเพื่อมาลัยแต่มาลัยกลับไม่นึกถึง” บ้างก็ว่า “เดชทำเพื่อตัวเองขนาดนี้ มาลัยยังจะงี่เง่าอยู่ได้ ลำไย”!!  อุ๊ย แต่ละคอมเมนท์ ก็ฟาดแรงใช่ย่อย  ยิ่งสัปดาห์นี้และสัปดาห์โค้งสุดท้ายตอนอวสาน อยากจะบอกว่าแฟน ๆ ต้องคอยติดตาม เพราะเรื่องราวเริ่มกระจ่าง  เมื่อมาลัยรู้ว่าเดชเป็นคนวางยาพิษคุณหลวง เป็นคนทำร้ายเพื่อนรักอย่างบุหงา มาลัยจะแก้เกมส์นี้อย่างไร ระหว่างความรักและความถูกต้อง หรือจะเลือกแก้แค้นให้กับทุกคน!! 

ร่วมลุ้นและค้นหาคำตอบสุดท้ายไปพร้อมกัน ได้ในละคร “เรือนร่มงิ้ว”  ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น ระวังคนที่ไว้ใจอาจร้ายที่สุด #เตือนแล้วนะ !!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx