ละคร-Series

“ตะวันตกดิน” ลุ้น4ตอนสุดท้ายดราม่าสะท้านจอโกอินเตอร์ทั่ว

1 Mins read

ประสบความสำเร็จไม่เสียชื่อยี่ห้อ ละครดราม่าสะท้อนสังคม ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 เลยทีเดียว สำหรับละครเสียดสีแวดวงสังคม “ตะวันตกดิน” ตีแผ่ด้านมืดจิตใจของมนุษย์ ที่ยิ่งใกล้อวสาน ถึงโค้งสุดท้าย 4 ตอนสุดท้าย ยิ่งเข้มข้นจี้ใจคุณผู้ชมสร้างปรากฏการณ์ความฮอต ทุบเรตติ้งดีงามทุกสัปดาห์อย่างต่อเนื่อง การันตีโดยจากการจัดอันดับของ AC Nielsen คว้าเรตติ้งอันดับหนึ่งละครดึกทุ่ม ขวัญใจคนดูทั่วสยามประเทศ

highest rating 01

                วัดได้จากความฮอตของกราฟละครช่องอมรินทร์ที่ผ่านมา เรตติ้งเฉลี่ยแล้ว “ตะวันตกดิน” มีตัวเลขที่พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เทียบให้เห็นว่ามากกว่าความบันเทิง ละครของกลิ่นอายช่องนี้ ผู้จัดและสถานี มุ่งเน้นนโยบายการผลิต ละครมากกว่าละคร พร้อมสอดแทรกคติในการใช้ชีวิตของมนุษย์ในทุกๆเรื่องที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังคงเดินหน้าเลือกสรร บทประพันธ์ชั้นดี นักเขียนในตำนาน และทัพนักแสดงตัวพ่อตัวแม่ มาร่วมกันอย่างคับคั่ง

                ซึ่งบอกเลยว่าถึงโค้งสุดท้าย 4 ตอนสุดท้ายของ “ตะวันตกดิน” แรงเกินต้านไม่มีแผ่วแน่นอน พร้อมด้วยการคาดเดาของบทสรุปตัวละครไม่ได้เลยแม้แต่ตอนเดียว ตามสไตล์ของ เช้นจ์2561 ที่ลุ้นระทึกทุกวินาที ล่าสุดกระแสความนิยมของละครดราม่าเผ็ดร้อน “ตะวันตกดิน” ไม่ใช่แค่ประสบความสำเร็จโดนใจเพียงแฟนละครไทยเท่านั้น ตอนนี้กระแสความนิยมของละครสุดร้อนแรง “ตะวันตกดิน” เป็นที่กล่าวขวัญและถูกจริตแฟนละครอาเซียน ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย เมียนมาร์ เป็นละครยอดนิยมที่แฟนต่างชาติในAEC เสิร์จติดตามความเข้นข้นดูออนไลน์ละครเรื่องนี้ ผ่านแอปละครต่างๆกันมากที่สุด

                สามารถติดตามรับชมความแซ่บโค้งสุดท้าย 4ตอนสุดท้าย พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” ได้ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx