ละคร-Series

“เข้ม– อ๊อฟ” ควงคู่ “การ์ตูน – แก้ม” จาก “เผาขน”Liveคุยสนุกจัดเต็ม 11 มิ.ย.

1 Mins read

กำลังเข้มข้น พร้อมสร้างกระแสได้ทุกวีค สำหรับละครโรแมนติกแอ็กชั่น เรื่อง “เผาขน” งานนี้ 2 พระเอก เข้ม หัสวีร์ และ อ๊อฟ ชนะพล ขอควงคู่ การ์ตูน ณัฐฌา และ แก้ม ญาณิศา มาพบแฟนละครในกิจกรรม Facebook Live พูดคุยสด กับนักแสดงจากละคร เผาขน โดยสามารถรับชมผ่านทาง Facebook : Ch7HD, Ch7HD Drama Society, Ch7HD Entertainment และ Youtube : Ch7HD ในวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน นี้ เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

เผาขน 6

กระซิบเบา ๆ แต่หนักแน่นเลยว่า แฟน ๆ ห้ามพลาด!!! เพราะนอกจากได้ฟังเรื่องเล่าเมาท์สนุกถึงการร่วมงานกันของเหล่านักแสดงแล้ว แฟน ๆ ยังมีสิทธิ์ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากละคร เผาขน อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกที่แฟนเพจ Ch7HD

โดย เข้ม เผยว่า “ผมอยากชวนแฟน ๆ ทุกคนให้มาติดตาม กิจกรรม Facebook Live ละคร เผาขน ด้วยกันนะครับ ผมเชื่อว่าทั้งผม พี่อ๊อฟ การ์ตูน และแก้ม แต่ละคนต่างมีความทรงจำดี ๆ เป็นประสบการณ์ที่เราประทับใจมากมายตอนถ่ายละครเรื่องนี้ มาแชร์ให้กับทุกคนได้ทราบ อยากให้มาติดตามกันครับ แล้วในวันไลฟ์ยังมีกิจกรรมที่ทุกคนจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษเป็นของที่ระลึกจากละครเผาขนด้วย มาร่วมสนุกดูไลฟ์ในวันนี้ไปด้วยกันนะครับ”

เผาขน 3 1

และติดตามชมละคร “เผาขน” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx