ละคร-Series

เบส รักษวนีย์ ยูทูบเบอร์-นางเอกน้องใหม่ เผยเคล็ดลับพร้อมขอบคุณแฟนคลับ

1 Mins read

หลังได้พูดคุยกับ ‘เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์’ ยูทูบเบอร์และนางเอกน้องใหม่ ไม่ได้มีเพียงฝีมือความสามารถหลากหลายเท่านั้น  แต่มาพร้อมออร่าความสวยน่ารักขึ้นทุกวัน เรียกว่าครบเครื่องสุดๆ  ‘เบส’ ได้เผยถึงเคล็ดลับแบบไม่มีกั๊กกับการสร้างสรค์   คอนเทนต์ YouTube ‘ช่อง Kamsing Family’ซึ่งตอนนี้มียอดผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคน พร้อมขอบคุณแฟนคลับทุกคน

รู้สึกยังไงบ้างตอนนี้ เบส ได้รับการตอบรับจากแฟนๆดีทุกแพลตฟอร์มเลย

รู้สึกดีใจ และตกใจมากๆค่ะ ที่มีคนชื่นชอบเราอย่างรวดเร็วขนาดนี้ และคนติดตามเราทุกๆแพลตฟอร์มจริงๆ เกินฝัน เกินคาดมากๆค่ะ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนด้วยนะคะ

พูดถึงการต้อนรับจากแฟนคลับเบสให้ฟังหน่อย

มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น ล่าสุดก็มีบ้านเบสท์ คำสิงห์ ในไลน์ ซึ่งเบสดีใจมาก มีส่งขนมมาให้ ส่งดอกไม้มาให้ เบสก็ไม่คิดว่าจะมีคนชอบเราขนาดนี้ และมีบ้านเรา มีไลน์เรา เบสดีใจมากค่ะ

มีหลักการทำงานยังไงบ้าง

มีความรับผิดชอบค่ะ สร้างคอนเทนต์สม่ำเสมอ สร้างความบันเทิง สร้างความสุขสม่ำเสมอค่ะ เพราะเบสอยากให้คนที่ติดตามเบส ชื่นชอบเบส มีความสุขที่สุด เท่าที่เบสจะมอบให้ได้ค่ะ

เคล็ดลับการสร้างคอนเทนต์

ความเรียลค่ะ เบสชอบทำอะไรตามความเป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว ทำให้คอนเทตต์ของเบสเน้นความเป็นตัวเองมากที่สุด คนดูก็จะรู้สึกว่ารู้จักเรา สนิทกับเรา และคนดูก็จะหัวเราะ ยิ้ม มีความสุขไปพร้อมกับเราค่ะ

บริหารเวลาการทำงานและเรื่องเรียนยังไงบ้าง

วันที่ลงเรียน เบสจะไม่รับงานค่ะ จะรับงานวันที่ว่างจริงๆ ตอนนี้ก็อยากเรียนให้จบก่อนค่ะ จะได้ทำงานเต็มที่

S 5070905

ฝากผลงานกับแฟนๆ

ฝาก Youtube ช่อง Kamsing Family ด้วยนะคะ เบสตั้งใจจะสร้างคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน ในทุกๆวัน และฝากละครเรื่อง กู้ภัยหัวใจสู้ ด้วยนะคะ

อัพเดททุกผลงานของ ‘เบส รักษวนีย์ คำสิงห์’ ได้ทาง ig : bestkamsing

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx