ละคร-Series

“ช่อง 8” เสิร์ฟซีรีส์ “หนุมาน ยุวเทพมหาวานร”เอาใจแม่จ๊ะ แม่จ๋า คอนเฟิร์ม ความน่ารัก!!

1 Mins read

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เอาใจแม่จ๊ะ แม่จ๋า พร้อมนำน้องหนุมานมาโลดแล่น บนหน้าจออีกครั้ง ใน    ซีรีส์ “หนุมาน ยุวเทพมหาวานร” เวอร์ชั่นใหม่ เรื่องราวใหม่ พร้อมกับความน่ารัก จิ้มลิ้ม ตัวกลมๆ ดุ๊กดิ๊ก เป๊ะปัง สดใสกว่าเดิม ที่แฟนๆไม่เคยได้สัมผัสกันมาก่อน ของซุปตาร์เด็กอย่าง “เอการาห์ ดวีเวดีห์” มารับบท “มารุติ” หนุมานน้อยจอมซนสุดน่ารัก ที่เป็นเรื่องราวความสนุกตื่นเต้นผจญภัยกับการเดินทางอันยิ่งใหญ่ของ “หนุมาน” ในครั้งที่เป็นวานรน้อยนามว่า “มารุติ” ผู้ที่ทำทั้งสามโลกต้องสั่นสะเทือน จักรวาลปั่นป่วนด้วยความซุกซน เพื่อมุ่งหน้าไปสู่การเป็นอภิมหาอัครสาวกของ “พระราม” แถมการันตีความสนุกครบรส รวมทีมนักแสดงมากความสามารถอย่าง เนอร์เนย์ ซามาธิยา, จิตเต็น ลัลวานี่, สเนฮาร์ วาร์ก, เนอร์เบย์ วัธวา ฯลฯ ที่พร้อมการันตีความสนุกชวนหลงใหลที่แฟนๆห้ามพลาด  ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15 น. (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ 14 มิ.ย. 2564)

เรื่องราว หนุมาน ผู้สร้างตำนานแห่งความภักดีอันเป็นที่เลื่องลือและน่าเคารพนับถือ สร้างแบบอย่างแห่งความภักดีให้ผู้คนในโลกได้ศรัทธาและดำเนินรอยตาม เมื่อทศกัณฑ์ได้ถือกำเนิดมาบนโลก และสร้างความเดือดร้อน รวมถึงหายนะอันยิ่งใหญ่ จึงเป็นอีกครั้งที่พระนารายณ์จำเป็นจะต้องอวตารลงมายังโลกมนุษย์กำเนิดเป็นพระราม เพื่อกำราบความชั่วร้าย ขณะเดียวกันนั้นเอง ศิวะมหาเทพ ก็ได้อวตารลงมากำเนิดเป็น วานรน้อยมารุติ ที่จะกลายมาเป็นสาวกผู้ภักดี และคอยให้ความช่วยเหลือพระราม 

ณ แคว้นวานร ราชาวานรเกศรี และเทวีอัญชนาต่างปรารถนาที่จะมีบุตร แต่ดวงชะตาของทั้งสองนั้นไม่สามารถมีบุตรได้ ฤาษีมาตัง ผู้เป็นที่ปรึกษาของราชวงศ์ จึงแนะนำให้ทั้งคู่บำเพ็ญเพียรที่แสนยากเข็ญ เพื่อให้พระศิวะทรงโปรดและประทานพรให้ ทั้งคู่จึงได้ทำตาม พระพรหมได้ขอร้องให้วายุเทพเป็นผู้ช่วยนำพาดวงจิตทารกศักดิ์สิทธิ์แห่งองค์ศิวะมหาเทพ ไปสู่ครรภ์ของเทวีอัญชนา วายุเทพจึงผูกพันธ์ประหนึ่งเป็นบิดาคนหนึ่งของมารุติ  

ขณะเดียวกัน ที่เมืองขีดขินยังมีมหาราชพาลี ที่ได้ชื่อว่าเป็นวานรที่ทรงพลังอำนาจที่สุดตนหนึ่ง ได้รับคำทำนายว่าผู้ที่มากำเนิดจะเป็นศัตรูที่ยิ่งใหญ่ของตน พาลีจึงได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อสังหารมารุติ แม้กระทั่งยามอยู่ในครรภ์ แต่มารุติก็สามารถรอดมาได้ในทุกครั้ง มารุติเติบโตเป็นวานรน้อยที่ชาญฉลาดและซุกซน แต่ก็ได้รับการอบรมสั่งสอนอย่างดีจากเทวีอัญชนาผู้เป็นมารดา รวมทั้งเปี่ยมด้วยพลังอำนาจ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคสู้รบกับเหล่าอสูรมากมาย เมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม เหล่าตรีเทพต่างก็ช่วยนำทางให้มารุติได้พบกับพระรามในวัยเด็ก เขาก็ยังต้องผ่านบททดสอบ และอุปสรรคต่างๆ อีกมากมาย เพื่อแสดงให้โลกได้รับรู้ และเป็นตัวอย่างแก่ผู้คนทั่วไปว่า ความภักดีอันบริสุทธิ์  สามารถนำพาให้รอดพ้นจากทุกข์ภัย และปัญหาได้อีกนานาประการ 

vlcsnap 2021 06 02 14h36m07s186

ติดตามได้ในซีรีส์ “หนุมาน ยุวเทพมหาวานร” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ 14 มิ.ย.นี้) ห้ามพลาด!!

คาแรคเตอร์ตัวละคร

มารุติ รับบทโดย เอการาห์ ดวีเวดีห์ อวตารแห่งพระศิวะ หัวไว นิสัยขี้เล่น เก่งกล้า บางครั้งอาจจะไม่กลัวหน้าอินทร์หน้าพรหม

พระราม รับบทโดย เนอร์เนย์ ซามาธิยา อวตารแห่งพระนารายณ์ สุขุม สง่ามีไหวพริบ ผู้เป็นแบบอย่างของความดี

ราชาเกศรี รับบทโดย จิตเต็น ลัลวานี่ ราชาวานรผู้เที่ยงธรรม เป็นนักรบผู้ห้าวหาญ เป็นแบบอย่างให้มารุติ

เทวีอัญชนา รับบทโดย สเนฮาร์ วาร์ก มารดาผู้เปี่ยมด้วยคุณธรรม และกำราบความซุกซนของมารุติด้วยความรัก

มหาราชพาลี รับบทโดย เนอร์เบย์ วัธวา ราชาวานรแห่งเมืองขีดขีน บุตรแห่งพระอินทร์ บ้าบิ่นทรงพลัง ศัตรูตัวฉกาจของมารุติ