ละคร-Series

จับตามองทั้งประเทศ “เรือนร่มงิ้ว” พีคไม่รู้จบ แฟนละครลุ้น 2 ตอนสุดท้ายแบบไม่สับขาหลอก

1 Mins read

เป็นที่จับตามองกันทั้งประเทศ และ เป็นละครที่ประสบผลสำเร็จแบบสุด ๆสำหรับ ละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 การันตีได้จากจากกระแสการตอบรับจากแฟนละครทั่วประเทศ ทั้งเรตติ้งทางหน้าจอที่ดีดสูงขึ้นทุกอีพี และ กระแสจากโลกโซเชียล ที่มีการพูดถึงละครเรื่องนี้กันหลายหลายประเด็น เกี่ยวกับปมต่าง ๆ ของเรื่องจนทำให้ละครเรื่องนี้เข้าไปอยู่ในหัวใจแฟนละคร จนทุกคนต้องร่วมลุ้นไปพร้อมกันตั้งแต่ต้นจนจบ

สังเกตได้จากยอดคนดูไลฟ์สดละครทางเฟสบุ๊คช่อง 8 ดีดสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ ไต่ระดับทะลุแสน ในที่สุด เรียกว่าทำลายสถิติ และเป็นยอดการรับชมสูงที่สุดของช่อง 8 ตั้งแต่เคยมีมา อีกทั้งกระแสการอินของตัวละครต่าง ๆ ในเรื่องไม่ว่าจะเป็น คุณหลวงวิศาล ที่รับบทโดย “อั๋น-วิทยา” ที่แฟน ๆ ตั้งฉายาให้ว่า เจ๊คุณหลวง ทำคนอินในบทบาทคุณหลวงเก้งผู้คลั่งรัก หรือไม่จะเป็นเดช ที่รับบทโดย “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” ที่สามารถทำคนดูอารมณ์แปรปรวนอยู่ตลอด แม้กระทั่งตัวมาลัยเอง ที่รับบทโดย “พิงกี้-สาวิกา” ที่ดีแสนดี จนโดนแฟน ๆ ฟาดแบบจุก ๆ ในความลำไย แถมยังเป็นการแจ้งเกิดครั้งใหม่ใหกับ “ฝ้าย-เวฬุรีย์” ในบทรำเพย , “นน-ชานนทร์” ในบท แสง“แอริน-ยุกตะทัต” ในบทบุหงา และความพิเศษที่เป็นจุดแข็งทำให้แฟนละครไม่สามารถพลาดเลยซักตอน คงเป็นเรื่องของบท ที่ถูกเขียนและวางไว้ให้ตัวละครทุกตัวมีบทบาทที่โดดเด่นแตกต่างตามสถานการณ์ออกไป

ซึ่งบอกเลยว่า 2 ตอนสุดท้าย ของละคร เรือนร่มงิ้ว สัปดาห์หน้า ที่กำลังเดินทางมาถึงนี้ แฟนละครทุกคนต้องลุ้นจนหยุดหายใจ หลังจากที่ได้เห็นกันแล้วว่าใครเป็นคนฆ่ามาลัย แต่นั่นอาจจะไม่ใช่คำตอบสุดท้าย เพราะคำตอบสุดท้ายที่แท้จริง จะอยู่ในช่วง 2 อีพีท้ายสุด ที่แฟน ๆ จะได้รับชมกัน โดยนักแสดงพระ-นางในรุ่นเด็ก อย่าง “มาร์ค-อภิวิชญ์” ในบท ไม้ และ นางเอกดาวรุ่งน้องใหม่ “เทียน-อัจฉรี” ในบท เรไร จะเป็นผู้ถือกุญแจดอกสำคัญ ที่จะร่วมไขความจริงทั้งหมด ไปพร้อมแฟนละคร ให้กระจ่าง ชนิดที่เรียกว่าเอาให้พีคจนหงายตึง พร้อมเผยตัวละครที่อยู่เบื้องหลัง ที่แท้จริงที่คุณรู้แล้วจะหนาว ว่าเค้ายังไม่หมดพิษสง!!

ร่วมลุ้นจุดจบของเรื่องราวทั้งหมดพร้อมกัน ได้ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” 2 ตอนสุดท้าย  ในวันจันทร์ ที่ 14 และอังคารที่ 15 มิถุนายน เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น!!

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx