ละคร-Series

ฟังชัดๆ “เจมส์ มาร์” พร้อมทุกเคลียร์สถานะ กระซิบข้างหู “คิมเบอร์ลี่” ผมมีแค่คุณคนเดียว !

1 Mins read

รื่องราวดำเนินมาถึงครึ่งทางแล้ว เรียกว่ากำลังเข้มข้น  สำหรับ “สองเสน่หา” จากกระแสที่คนดูถามถึงเรื่องของพระเอก อย่าง วาริธ (เจมส์ มาร์) ที่ยังติดพันธะกับ คริส (น้ำชา-ชีรณัฐ) ภรรยาเก่า จนคนดูถาม “เมื่อไหร่จะหย่า?” สัปดาห์นี้คุณวาริธ พร้อมเคลียร์ทุกปัญหาข้องใจ แถมบอกพิลาสลักษณ์ (คิมเบอร์ลี่) อย่างชัดเจนว่าตอนนี้ “ผมมีแค่คุณคนเดียว! ”

            จากความสัมพันธ์ของ “วาริธ” และ “พิลาสลักษณ์” ใน “สองเสน่หา” ที่ยังหาความชัดเจนไม่เจอ เพราะเขายังคงติดพันธะกับภรรยาเก่า “คริส” ก่อนหน้านี้เธอพยายามจะกลับมาทวงที่ของเธอคืนแต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะความรู้สึกดีๆที่วาริธมีให้เธอนั้น มันหายไปตั้งแต่วันที่เธอทิ้งเขา จนวาริธได้มาเจอกับพิลาสลักษณ์ และอยากที่จะเดินหน้าความสัมพันธ์แต่ก็ทำได้ไม่เต็มที่ แถมมีเรื่องวุ่นรอบด้าน ทั้ง คริส และ “เดือนหยาด” (คิมเบอร์ลี่) ที่พัวพัน แต่สัปดาห์นี้ขอบอกเลยว่าโชคเข้าข้างวาริธ เกิดเหตุการณ์สำคัญบางอย่าง ที่จะตอบคำถามใครหลายคนได้ว่า วาริธกับเดือนหยาดมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจริงหรือเปล่า?! แถมยังมีเรื่องของวาริธและคริสที่สัปดาห์นี้ทั้งเขาและเธอต้องจบความสัมพันธ์และหย่ากันได้จริงๆเสียที ! 

            เหตุการณ์ข้างต้นถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของฉากหวานฉากนี้ที่วาริธไปรับต้นไม้เป็นเพื่อนพิลาสลักษณ์ เธอขับรถหลงทางจนน้ำมันหมด ทำให้ทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกันอีกครั้ง กว่าจะมาถึงจุดนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย ทั้งคู่ต้องผ่านมรสุมมากมาย แต่สำหรับวาริธมันแค่จุดเริ่มต้น ที่เขาจะได้แสดงให้พิลาสลักษณ์เห็นว่าเขาจริงใจกับเธอแค่ไหน เพราะจะเป็นวันที่เขาได้บอกเธออย่างเต็มปากว่า ตอนนี้เขามีแค่เธอคนเดียว ฉากนี้เราไปถ่ายทำกันที่ถนนนอกเมือง “เจมส์ มาร์” และ “คิมเบอร์ลี่” ซ้อมบทซ้อมบล็อกกิ้งอย่างตั้งใจ โลเคชั่นถ่ายทำครั้งนี้ไม่เอื้ออำนวยเพราะความมืดแถมมีแมลงมากวนใจ แต่ทั้งสองนักแสดงโชว์สปิริต ถ่ายทำฉากนี้ให้ผ่านไปด้วยดี นอกจากแสดงแล้ว คิมเบอร์ลี่ต้องมาขับรถคู่ใจในเรื่อง ต้องซิ่งวนไปมาจนคนนั่งข้างๆอย่างเจมส์มาร์เวียนหัว คิมเบอร์ลี่บอก “ไม่ต้องห่วง ระดับนี้ขับได้สบายๆอยู่แล้ว” ถ่ายเสร็จเจมส์ มาร์ โล่งอก พร้อมบอก “ขอให้รอติดตามฉากนี้ วาริธจะได้เคลียร์ปัญหาที่ค้างคากับพิลาสลักษณ์แล้ว ฝากเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วย กว่าจะมาถึงจุดนี้มันไม่ง่ายเลยครับ”

 รอติดตามฉากนี้ได้ใน “ สองเสน่หา” วันพุธที่ 16 มิถุนายนนี้ 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx