ละคร-Series

“จีน-เฌอตินท์นารา” ขึ้นแท่นนางเอกใหม่ประกบ “โหน-ธนากร” ลงจอ “รักล้นแผง”

1 Mins read

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเรื่องแรกในซิตคอมฮาจัดรักกระจาย รักล้นแผง ทางช่อง 7HD สาวหน้าหวาน จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช ขอทุ่มแรงเต็มร้อย ให้ใจเกินล้านกับบทบาท หนูรุ้ง คุณหนูติสต์แตกลูกสาวเสี่ยรวย (รับบทโดย หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ) เจ้าของตลาดรวยมิตร ที่มี Passion อันแรงกล้าอยากไปเรียนต่อเมืองนอกก็เลยต้องพิสูจน์ตัวเองให้พ่อรู้ว่าหนูทำได้! งานนี้บอกเลยว่าถึงจะเป็นน้องใหม่ แต่ฝีมือการแสดงของสาวจีนจัดว่าไม่ธรรมดา ประชันมุกฮากับพระเอกหนุ่ม โหน-ธนากร ศรีบรรจง ได้สบาย

Jean Market of Love 3

            จีน บอกความรู้สึกให้ฟังว่า ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าจีนตื่นเต้นและดีใจมากค่ะที่ได้มาร่วมงานกับ พี่หนุ่ม-สันติสุข และนักแสดงทุกๆ ท่าน จีนถือว่าเป็นน้องใหม่ที่สุดในกองเลย สารภาพว่าก่อนมากองถ่ายฯ จีนทำตัวไม่ถูก กังวลไปหมด กลัวว่าเราจะทำงานช้าแล้วเป็นตัวถ่วงคนอื่นๆ แต่พอเข้ากองมาวันแรกทุกคนใจดีมากๆ คอยแนะนำอย่างใจเย็นตลอด ทำให้จีนหายเครียดไปได้เยอะ

— กับบทบาท หนูรุ้ง คาแรคเตอร์จะเป็นสาวเฮี้ยว มีความมั่นใจในตัวเองและมี Passion อยากไปเรียนต่อเมืองนอก แต่พ่อหวงไม่อยากให้ไป เลยให้มาเปิดร้านขายผักผลไม้ปลอดสารชื่อ “ร้านฟาร์มรัก” ในตลาดรวยมิตร และถ้าหนูรุ้งทำกำไรได้ 2 ล้านบาท จะยอมทำตามสัญญา ซึ่งระหว่างที่หนูรุ้งมาใช้ชีวิตในตลาดก็จะเจอกับเรื่องราวชีวิตของชาวตลาดที่ทำให้หนูรุ้งโตขึ้น

– จีนว่าบทของหนูรุ้งมีความคล้ายตัวจีนหลายอย่างค่ะ อย่างหนูรุ้งจะเป็นสาวมั่น ออกติสท์หน่อยๆ ตัวจีนเองก็เป็นสาวไม่หวานเหมือนหน้าตา (หัวเราะ) และมุ่งมั่นในสิ่งที่ทำเหมือนกัน เวลาแสดงเลยรู้สึกไม่เกร็ง แต่ที่ฝืนสุดๆ คงเป็นเรื่องมุกตลกค่ะ ที่บอกว่าฝืนคือต้องกลั้นขำกับมุกต่างๆ ที่นักแสดงแต่ละท่านรับ-ส่งมุกกันโบ๊ะบ๊ะตลอด โดยเฉพาะเวลาเข้าฉากกับ พี่โหน (รับบท เยี่ยม) และ พี่นาย (รับบท แซะ) ต้องมีสติดีมากๆ ไม่งั้นหลุดขำกระจาย แต่อยากบอกว่าซิตคอมเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความฮาอย่างเดียว ฉากดราม่าก็มี แต่จะเป็นฉากอะไรที่ทำให้หนูรุ้งเสียน้ำตา ต้องรอติดตามอย่าพลาดซักตอนเลยนะคะ

เป็นกำลังใจให้ “สาวจีน” นางเอกน้องใหม่ได้ในซิตคอม “รักล้นแผง” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx