ละคร-Series

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ชวนมาฟินจิกหมอนชุ่มฉ่ำหัวใจในหน้าฝน

1 Mins read

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ ชั้นนำ ที่รวมคอนเทนต์ ความบันเทิงไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ หนัง วาไรตี้ และการ์ตูน มารวมไว้บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ใครที่กำลังมองหาซีรีส์เกาหลีหรือจีน หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น โรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี โรแมนติกคอมเมดี้ หรือ โรแมนติกแอ็คชั่น ก็จัดมาให้แบบสนุก สุข ซึ้ง แบบครบรสให้ชุ่มชื่นหัวใจในช่วงนี้ ทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) ก็คัดสรรกันมาให้ชมกันอย่างจุใจ เริ่มที่

1 “My Roommate is a Gumiho”

1 Gumiho

“My Roommate is a Gumiho” ออริจินัลซีรีส์เกาหลี  แนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซีผลงานล่าสุดของ จางกียง และ ฮเยริ ถ้าใครได้ดู ก็ต้องตกหลุมรักพ่อจิ้งจอกเก้าหาง และนางเอกจอมโก๊ะ จนเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ ในทุกตอนที่ออกฉาย  ซีรีส์เล่าเรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหาง ที่ต้องมาอยู่ร่วมกันกับนักศึกษาสาว ในบ้านเดียวกัน  จึงตามมาด้วยเรื่องราววุ่นๆ ที่สร้างรอยยิ้มและอบอุ่นหัวใจ ผลงานจากโปรดิวเซอร์ และทีมเขียนบท มือทองที่ฝากผลงานชื่อดังไว้กับซีรีส์ What’s Wrong with Secretary Kim และ Touch Your Heart พร้อมกับจัดเต็มทั้งภาพ แสง เสียง โดยทีมโปรดักชั่นอันดับ 1 ของเกาหลีใต้อย่าง Studio Dragon ซึ่งล่าสุด “My Roommate is a Gumiho” การันตีความสนุกด้วยเรตติ้งซีรีส์ที่ดีที่สุด เมื่อเทียบกับซีรีส์อื่นๆที่ฉายในช่วงเวลาเดียวกัน พิเศษกว่านั้นคือ iQiyi (อ้ายฉีอี้) จัดให้ดูฟรีซับไทย พร้อมเกาหลี ฟินไปพร้อมๆกันทั้งเอเชียแปซิฟิก หรือใครอยากจะดูแบบพากย์ไทยก็มีให้เลือกชมได้แบบไม่ขัดอรรถรส บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

2 “So I Married The Anti-Fan”

2 So I Married The Antifan

“So I Married The Anti-Fan” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่คอซีรีส์พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องดู! แสดงนำโดย   ชเวแทจุน และ ซูยอง (จากวง Girl’s Generation) กระแสแรงตั้งแต่ก่อนลงฉายเนื้อเรื่องแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ครบทุกรส ทั้งสุข ทั้งซึ้ง เป็นเรื่องราวความรักของอดีตนักข่าวสาว‘อีกึนยอง’ (รับบทโดยซูยอง) ที่กลายมาเป็น แอนตี้แฟน ที่พร้อมแฉด้านมืดเปิดโปงตัวตนกวนๆ ของนักร้องตัวท๊อปของวงการ K-Pop “ฮูจุน” ที่โด่งดังไปทั่วโลก แต่แล้ววันหนึ่ง ทั้งคู่ก็มีเหตุจำเป็นให้ต้องมาใช้ด้วยกันจริงๆ ความวุ่นวายจึงบังเกิด และความรักครั้งนี้ทำให้ต้องมีลุ้นว่าทั้งคู่จะเปิดใจให้กันหรือไม่ และรักครั้งนี้จะลงเอยกันอย่างไร เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนซีรีส์เกาหลีพลาดไม่ได้ ดูฟรีซับไทยพร้อมเกาหลี บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

3 “At a Distance, Spring is Green”

3 Spring is Green

 “At a Distance, Spring is Green” อีกหนึ่งซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า นำแสดงโดย พัคจีฮุน (อดีตสมาชิกวง Wanna One) คังมินอา และแบอินฮยอก (จากเรื่อง My Roommate is a Gumiho) ซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากเว็บตูนชื่อดัง ถ่ายทอดเรื่องราวของ ยอจุน  นักศึกษาใหม่ที่เติบโตขึ้นมาในครอบครัวร่ำรวย ดูเป็นหนุ่มน้อยเพอร์เฟคสุดๆในสายตาคนนอก ทั้งหน้าตาและฐานะที่ทุกคนต้องอิจฉา  แต่ลึกๆแล้วต้องซ่อนความเจ็บปวด และความลับที่ไม่เคยบอกใคร เมื่อมารู้จักกับ คิมซูบิน สาวน้อยใสซื่อ และ นัมซูฮยอน รุ่นพี่ที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ต้องดิ้นรนทุกหนทางเพื่อความอยู่รอด ซึ่งต่างจากชีวิตของยอจุนอย่างสิ้นเชิง ทำให้มุมมองชีวิตของยอจุนค่อยๆเปลี่ยนไป เรื่องนี้สะท้อนชีวิตจริงของคนหนุ่มสาวชาวเกาหลีใต้วัย 20 ในรั้วมหาวิทยาลัย ที่ต้องพบปัญหาและต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มากมายที่มีอยู่ในปัจจุบัน  

4 “ภารกิจลับ ภารกิจรัก” (My Dear Guardian)

4 My dear Guardian

“ภารกิจลับ ภารกิจรัก” (My Dear Guardian)  ออริจินัลซีรีส์จีน ที่ iQiyi ซีรีส์ฟอร์มดี  แนวโรแมนติกแอ็คชั่น ยกทีมไปถ่ายทำกันถึงอิตาลี เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนรอชมอย่างใจจดจ่อมาแรมปี และทันทีที่ลงฉายบนแพลตฟอร์ม ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ฮอตฮิตติดเทรนด์ขึ้นอันดับ 1 เว่ยป๋อ แบบถล่มทลาย นำแสดงโดย หวงจิ่งอวี๋ ที่แฟนๆชาวจีนยกให้เป็นสามีแห่งชาติ และ หลี่ชิ่น  ซีรีส์เล่าเรื่องราวของนายทหารหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษ กับแพทย์ทหารสาว ทั้งคู่ได้เจอกันครั้งแรก เพราะภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ทั้งคู่เริ่มต้นก็เป็นความสัมพันธ์แบบลิ้นกับฟัน เถียงกันแบบไม่มีใครยอมใคร จนบุพเพก็อาละวาดหนักมาก เพราะผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย ทำให้ทั้งคู่ต้องมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน งานนี้จากการเป็นคู่กัด ก็เริ่มหวั่นไหว ทั้งคู่จะฝ่าปัญหาต่างๆและเปลี่ยนมาเป็นคู่รักได้หรือไม่ ก็ต้องมาลุ้นกัน ดูฟรีซับไทยพร้อมเกาหลี บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

5 “เพลงรักใต้แสงจันทร์” (Moonlight)

5 moonlight

“เพลงรักใต้แสงจันทร์” (Moonlight) นำแสดงโดย อวี๋ชูซิน และ ติงอวี่ซี อีกหนึ่งซีรีส์ที่อยู่ในหมวด Sweet On หรือคือ 1 ใน  7 ซีรีส์จีนแนวรักโรแมนติก ที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) คัดสรรรวบรวมไว้เพื่อร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรักของประเทศจีนเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพลงรักใต้แสงจันทร์ เล่าเรื่องความรักของนักเขียนสาวที่พึ่งจบจากมหาวิทยาลัยมาหมาดๆ แต่ต้องขึ้นเป็นบรรณาธิการฝึกหัดของสำนักพิมพ์ในฝัน  งานที่ท้าทายคือต้องเกลี้ยกล่อมให้นักเขียนหนุ่มหล่อมากความสามารถแต่หัวแข็งแบบสุดๆ ยอมทำตามข้อตกลงของสำนักพิมพ์ให้ได้ แต่ไม่ว่าทั้งคู่จะเจอกันกี่ที ก็ต้องมีปากเสียงกันตลอด เมื่อทั้งสองได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ก็มีความรู้สึกดีๆให้กันมากขึ้นไปด้วย จะเลือกรับชมแบบซับไทยหรือพากย์ไทย  iQiyi (อ้ายฉีอี้) ก็จัดมาให้แบบครบฟินจนจบรวดเดียว 36 ตอน

พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น พร้อมรับชมคอนเทนต์หลากหลายแนวผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx