ละคร-Series

“อาเล็ก”เปิดศึกวางมวย “กระทิง” สุดทน!! โชว์ความ “ชั่ว” ไม่ยอมคืนร่าง

1 Mins read

ได้เวลาทวงร่างคืนแล้ว สำหรับละคร “แค้นรักสลับชะตา” ทางช่อง3 กด33 งานนี้ผู้จัดคนเก่ง อ้อม-พิยดา เลยจัดให้ 2 หนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช กับ กระทิง-ขุนณรงค์ เปิดศึกปะทะกันครั้งแรกอย่างเต็มที่ แต่งานนี้ “กระทิง” จากคนดีสุดขั้วต้องกลายมาเป็นคนชั่วสุดขีดแทน “อาเล็ก” จะเป็นยังไงไปชมกันเลย   

I19A0823

            โดยเป็นฉากหลังจากวัทฟื้นขึ้นมาอยู่ในร่างของเตช(กระทิง) ซึ่งเป็นร่างคนรวยมีชีวิตเพอร์เฟคทุกอย่าง นั่นคือสิ่งที่วัทโหยหามาตลอดทั้งชีวิต ทำให้เขาคิดสวมรอยอยู่ในร่างของเตชต่อไป ส่วนเตชในร่างวัท(อาเล็ก) ต้องการร่างและชีวิตที่กำลังรุ่งของตัวเองคืน เลยบุกไปหาวัทเพื่อให้สลับร่างคืน  แต่วัทไม่มีทางที่จะคืนร่างนี้ให้เตช ซึ่งฉากนี้ผู้กำกับ อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ให้ 2 หนุ่มดีไซน์คิวบู๊เองเต็มที่ งานนี้หนุ่มอาเล็กที่มีสกิลเทควันโด เลยเสนอท่าเตะ ต่อย เหวี่ยงกระแทก แต่ด้วยพื้นที่ค่อนข้างแคบ ทำให้ 2 หนุ่ม ออกเสต็ปได้ไม่มาก เลยจัดให้แค่พอหอมปากหอมคอ

หลังจากซักซ้อมคิวกันจนคล่อง จึงเริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่ อาเล็กแอบย่องเข้ามาที่ห้องนอนของกระทิง  เพราะต้องการจะทวงร่างของตัวเองคืน ทำให้กระทิงที่กำลังนอนอย่างสบายใจต้องรีบลุกขึ้นพรวดทันที เพราะไม่คิดว่าอาเล็กจะกล้าบุกมาตน  ทางด้านอาเล็กไม่รอช้ารีบกระชากตัวกระทิงให้ไปสลับร่าง ซึ่งจะสลับร่างคืนได้ต้องเป็นคืนที่พระจันทร์แดงเท่านั้น  แต่กระทิงไม่ยอมคืนร่างนี้ให้ และตั้งใจยึดร่างนี้ตลอดไป ทำให้อาเล็กเดือดจัดต่อยกระทิงทันที

แต่ยิ่งต่อยกันเท่าไหร่ทั้งคู่ก็เจ็บตัวเหมือนกัน จนกระทั่งอ่ำรับบท “ธนภพ” ผู้เป็นพ่อ กับปิ่นรับบท “ฐิติยา” ผู้เป็นแม่ ได้ยินเสียงดังโครมครามจนต้องรีบขึ้นมาดู  พออ่ำกับปิ่นเห็นอาเล็กก็ไม่พอใจที่ตามมาราวีกระทิงไม่เลิก เลยรีบไล่ให้อาเล็กออกจากบ้านไป  อาเล็กจึงพยายามยืนยันตัวตนว่าเขาเป็นลูกของท่าน  ทำให้กระทิงกลัวทุกอย่างจะโป๊ะแตกเสียก่อนเลยรีบคว้าแท่งปูนหอไอเฟลฟาดไปที่หัวอาเล็กอย่างแรงจนอาเล็กล้มลงสลบทันที แต่สุดท้ายกระทิงก็สลบตาไปด้วย ทำให้อ่ำกับปิ่นแปลกใจทันที

 เอาล่ะสิ!! จู่ๆ ก็สลบไปพร้อมกันแบบนี้ ถ้าฟื้นขึ้นมา 2 พระเอก “อาเล็ก-กระทิง” จะสลับร่างกันหรือเปล่า? ห้ามพลาดชม “แค้นรักสลับชะตา”  วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx