ละคร-Series

คอซีรีส์ระทึกขวัญแดนมังกร ลุ้นทุกตอนในซีรีส์ “The Journey Across the Night”

1 Mins read

ถือเป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญ-ดราม่า-สืบสวนที่น่าติดตามอย่างมากอีกหนึ่งเรื่องที่เหล่าคอซีรีส์ต้องห้ามพลาด! สำหรับซีรีส์จีน “The Journey Across the Night ลิขิตพิศวง” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ กับการถ่ายทอดประเพณีและความเชื่อท้องถิ่นของคนฮ่องกงที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน

กับเรื่องราวของ หลี่เจีย เดินทางมายังฮ่องกงเพื่อเข้าศึกษาต่อปริญญาโทด้านจิตเวช เพื่อต้องการหาคำตอบว่าทำไมแม่และพี่ชายของเขาถึงได้มีอาการทางจิตเมื่ออายุครบ 24 ปี ทำให้เขาต้องแบกรับความกดดันทางจิตใจอย่างมากในการสืบทอดยีนส์ของครอบครัว โดยวันแรกที่ หลี่เจีย เดินทางถึงฮ่องกงเขาก็ได้พบกับ จางชาชา หญิงสาวลึกลับคนหนึ่งที่มาเสนอตัวให้ หลี่เจีย เช่าห้อง จนทำให้ทั้งคู่รู้จักและคุ้นเคยกันมากขึ้น! แต่ในระยะเวลาที่เขาอยู่หอของมหาวิทยาลัย เขาจะได้พบสิ่งลี้ลับแปลกประหลาดแทบทุกคืน! หลี่เจีย ได้รับการรักษาและฟื้นฟูจิตใจขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่ง หลี่เจีย เหลือเวลาอีกแค่ 6 เดือนอายุเขาจะครบ 24 ปี เขาจะสามารถไขปริศนาและหนีจากชะตากรรมอันเลวร้ายได้หรือไม่?

ลุ้นระทึกกันไปทุกตอนได้ในซีรีส์จีน The Journey Across the Night ลิขิตพิศวง” นำแสดงโดย เจิงซุ่นซี (รับบท หลี่เจีย) และ เหยียนจั๋วหลิง (รับบท จางชาชา) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx