ละคร-Series

“ปูเป้” รุกหนัก ดึง “แบงค์” มาจุ๊บ เสิร์ฟฟินแฟนละคร “คทาสิงห์”

1 Mins read

ยิ่งดูยิ่งสนุก ลุ้นทุกฉากสำหรับละครแอ็กชั่นดราม่า คทาสิงห์  ทาง ช่อง 7HD นอกจากเรื่องคิวบู๊ดี ซีจีเริ่ดแล้ว ที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นฉากกุ๊กกิ๊กของพระนางอย่าง แบงค์อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ กับ ปูเป้เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ที่ชวนฟินทุกอีพี ขนาดฉากหนีผู้ร้าย ยังแทรกซีนฟินให้พระเอกท่องคาถาบังกาย พร้อมดึงนางเอกมาจูบ จนแฟนละครอินจิกหมอนได้

    และในอีพีล่าสุด แฟน ๆ ต้องกรี๊ดสนั่นจออีกครั้ง เมื่อนางเอกเป็นฝ่ายดึงพระเอกมาจุ๊บบ้าง กับฉากที่ ไตร (แบงค์ อาทิตย์) แอบเข้าไปชิงคทาสิงห์บ้านของ สิรินดา (ปูเป้ เกศรินทร์) แต่ไม่สำเร็จ สิรินดาเห็นเหตุการณ์ จึงรีบออกจากบ้านตามไตรไป ไตรจึงบอกสิรินดาว่าเขาอยากได้คทาสิงห์คืน เพราะเคยเป็นของพ่อตัวเองมาก่อน พอพูดจบเขาก็ไม่ยอมพูดต่อ เพราะไม่กล้าเชื่อใจสิรินดาที่เป็นลูกสาวบุญธรรมของ สุทธา (ตั๊กนภัสกร มิตรธีรโรจน์) สิรินดาจึงตัดสินใจดึงไตรเข้ามาจูบ ทำให้ไตรงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยอมใจอ่อนเล่าเรื่องทั้งหมดให้สิรินดาฟัง

    สำหรับฉากนี้ “ปูเป้” เล่าว่า “ตัวละครสิรินดาเขารู้สึกรักไตรตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน เพราะสัมผัสได้ถึงความรัก และความผูกพันตั้งแต่ชาติปางก่อน ส่วนฉากนี้เป็นฉากที่แสดงให้ไตรเห็นถึงความเชื่อใจ แม้ว่าสิรินดาจะเป็นลูกบุญธรรมของสุทธาก็ตาม”

    ติดตามฟินกับฉากนี้ได้ในละคร “คทาสิงห์”วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายนนี้เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx