ละคร-Series

อาร์ต พนิตนาฏ เผยความรู้สึกเหนือความคาดหมาย มาเป็นผู้จัดละครช่อง3

1 Mins read

 ขอปรบมือต้อนรับผู้จัดป้ายแดงคนล่าสุดของช่อง 3 อีกครั้ง กับสาว “อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล” ทายาทคนเก่งของนักแสดงรุ่นใหญ่ “โฉมฉาย ฉัตรวิไล” เธอคนนี้ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวงการบันเทิงมาอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงสุดเก่งครบเครื่องอีกคนเลยก็ว่าได้ ซึ่งล่าสุดเธอได้ก้าวสู่การเป็นผู้จัดละครคนใหม่ของช่อง 3 ในนาม ค่าย แฟมิลี่ พลัส กับผลงานละครเรื่องแรกที่มีชื่อว่า “แก่นแก้ว” ละครกลมกล่อมครบทุกอารมณ์ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย  

อาร์ต พนิตนาฏ ผู้จัดละคร แก่นแก้ว ช่อง 3 1

แน่นอนว่าทุกคนคงอยากจะรู้ถึงความรู้สึกของสาว “อาร์ต พนิตนาฏ” ในการก้าวสู่เส้นทางผู้จัดละครช่อง 3 งานนี้ผู้จัดป้ายแดงอย่าง “อาร์ต พนิตนาฏ” จึงได้เผยความรู้สึกในใจออกมาว่า “การที่ได้ทำงานเป็นผู้จัดละคร รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมาย เป็นสิ่งที่ไม่เคยอยู่ในแผนการชีวิต เพราะว่างานผู้จัดเป็นงานที่ยากมากค่ะ เป็นงานที่รู้สึกว่าเกินกำลัง และสุดเอื้อมที่เราจะทำ เพราะว่าปกติเราสะดวกทำงานกับตัวเองมากกว่า หมายถึงงานพิธีกร หรือว่าถ้างานบริหารเราก็บริหารคน แต่พอได้มาทำแล้วก็รู้สึกฝึกตัวเองเยอะมากค่ะ เปลี่ยนเป็นคนละคนเลย อาร์ต 3 ปี ที่แล้วกับอาร์ตในตอนนี้ เพราะปกติอาร์ตจะเป็นคนจริงจัง ซีเรียส คิดเยอะ ใจร้อน พอทำงานละคร คุณแม่ก็บอกว่าต้องมีความสุขนะ ต้องสนุกนะ และโชคดีมากที่ได้ทีมงานเคมีเข้ากัน เพราะฉะนั้นเราก็จะไม่จมกับปัญหาค่ะ มีปัญหาอะไรเราก็ช่วยกันแก้ปัญหา และทุกวันที่เราเข้ากอง เราจะเข้ากองไปด้วยความสนุก สดใส สดชื่น เอนเนอจี้ดีๆ อยากให้นักแสดงมากอง อยากให้ทีมงานตื่นเช้ามาแล้วอยากเข้ามาทำงานกองนี้ การเป็นผู้จัดมันท้าทายกับตัวเองหลายอย่างมากเลยค่ะ และสิ่งที่ประทับใจมากคือความเป็นทีมเวิร์ค แก่นแก้ว มันก็ยังอยู่จนถึงตอนนี้ รู้สึกแฮปปี้มากกับทีมนี้”

อาร์ต พนิตนาฏ ผู้จัดละคร แก่นแก้ว ช่อง 3 3

              นอกจากนี้เธอยังเผยถึงเหตุผลที่หยิบละคร “แก่นแก้ว” มาทำเป็นผลงานเรื่องแรกของเธอว่า “อาร์ตชอบดูละครช่อง 3 ทุกเรื่อง และมีละครหลายเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกประทับใจก็คือละครที่มีนางเอกแก่นๆ อยู่ในบ้านสวนบ้านไร่ และการที่จะทำละครสักหนึ่งเรื่องก็อยากให้ทุกคนดูได้เห็น วิวธรรมชาติสวยๆ ความน่ารักของสัตว์ป่า ของช้าง ของเด็ก ของความเป็นครอบครัว ก็เลยหยิบเรื่องนี้ขึ้นมา จากบทประพันธ์เดิมใช้แค่เค้าโครง และเราก็นำมาปรับใหม่เกือบทั้งหมด คืออยากทำละครที่สนุก เพราะว่าเราทำแล้ว เราก็สนุกด้วย ในฐานะผู้จัดป้ายแดงของทางช่อง 3 อาร์ตก็อยากขอพื้นที่เล็กๆ ในใจคนดู เปิดใจรับชมละครเรื่องนี้ ที่ตั้งใจจะมอบความสุขให้กับคุณผู้ชม ก็หวังว่าจะได้รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากคนดูที่ดูละคร แก่นแก้ว เรื่องนี้ค่ะ”

อาร์ต พนิตนาฏ ผู้จัดละคร แก่นแก้ว ช่อง 3 2

              เมื่อรู้ว่าผู้จัด “อาร์ต พนิตนาฏ” ตั้งใจทำผลงานละครเรื่องนี้ เพื่อมอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมมากขนาดนี้แล้ว งานนี้แฟนๆ ช่อง 3 ต้องห้ามพลาดกับละคร “แก่นแก้ว” เด็ดขาด สามารถรับชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx