ละคร-Series

“สายป่าน” สอบผ่าน!!! บทร้ายในซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น”ดีใจคนดูอินแห่คอมเมนต์แน่นทวิต

1 Mins read

ไม่ว่าบทบาทที่ได้รับจะยากต้องใช้ทักษะทางการแสดงขั้นสูง แต่นักแสดงคุณภาพอย่าง “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” ไม่มีหวั่นพร้อมลุยพิสูจน์ฝีมือให้เห็นเต็มที่ ในซีรีส์ดราม่าเข้มข้น “เธอ เขา เงาแค้น” ผลิตโดย GMMTV” ซึ่งงานนี้ถือว่าสอบผ่าน จนแฟนๆ ต่างอินขั้นสุดถึงขั้นกระหน่ำคอมเมนต์บนทวิตเตอร์ว่าร้ายได้ใจเลยทีเดียว

สายป่าน 1

“สายป่าน” เผยว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ทาง “GMMTV” ค่ะ ที่ไว้ใจและมอบหมายให้ป่านได้มาเล่นบทที่ท้าทายฝีมือแบบนี้ ซึ่งตอนแรกที่รู้ว่าจะต้องมาเล่นบทร้ายเก็บกด ทั้งตื่นเต้นและสนุกมาก เพราะป่านมองว่าคาแรคเตอร์แบบนี้มันเป็นสิ่งที่ชาเลนจ์สุดๆ ได้ใช้ทักษะในการแสดงเยอะ ซึ่งในเรื่องป่านเล่นเป็น “เมธินี” หญิงไฮโซมั่นใจ ที่คิดว่าทุกอย่างซื้อได้ด้วยเงิน อารมณ์ร้อน           ร้ายลึก เก็บกด ชอบใช้อำนาจดูถูกคนอื่น ที่สำคัญคือโกรธเกลียดแม่เลี้ยง ซึ่งรับบทโดย             “พี่อ้อม-พิยดา” มาก เพราะคิดว่าเค้ามาแย่งทุกอย่างไป เลยพยายามวางแผนทำทุกวิถีทางเพื่อกำจัดแม่เลี้ยง บอกเลยว่าคาแรคเตอร์ที่ได้รับเป็นสิ่งที่ต้องใช้พลังในการเล่นเยอะมาก เพราะตัวละครเป็นคนเก็บกดเครียดแค้นขังตัวเองอยู่ในโลกที่มีแต่ความเกลียดชัง เวลาเล่นจะต้องสื่ออารมณ์และความรู้สึกของตัวละครออกมาให้ชัดเจน แต่ถึงบทในเรื่องนี้จะยากขนาดไหน ป่านก็จะไม่เก็บมากดดันตัวเอง

โดยมองบทที่เราได้รับให้เป็นสิ่งที่ท้าทาย เพราะมันจะทำให้เรามีแรงกระตุ้นที่จะฝึกฝนและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เลยต้องมีการเตรียมตัวทำการบ้านด้วยการอ่านบทและตีความในแต่ละฉากอย่างละเอียด ซึ่งพอเราทำมันออกมาได้ดี จนคนดูรู้สึกอินมีเข้ามาคอมเมนต์ในทวิตเตอร์ถึงความร้ายกาจของเรา ก็ถือว่าเป็นความสำเร็จที่มีคุณค่ามากๆ สำหรับการเป็นนักแสดง และเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ป่านได้ร่วมงานกับผู้กำกับ “พี่หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร” ก็ดีใจมากค่ะ เพราะพี่เขาเป็นผู้กำกับที่เก่ง มีวิธีการทำงานที่ละเอียดอธิบายอารมณ์ของตัวละครในแต่ละฉากได้ชัดเจน เลยทำให้การทำงานลื่นไหล  ไม่มีปัญหาอะไร  ที่สำคัญป่านว่าเนื้อหาเรื่องนี้เข้มข้นครบรส นอกจากความสนุกแล้วยังสอดแทรกแง่คิดดีๆ ไว้อีกมากมาย เรียกว่าอย่าพลาดชมสักตอนเลยค่ะ”

สายป่าน 3

ติดตามชมซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน LINE TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx