ละคร-Series

“เข้ม – อ๊อฟ – การ์ตูน”ขอบคุณแฟนละคร“เผาขน”เรตติ้งจบงดงาม

1 Mins read

หักเหลี่ยมเฉือนคม พลิกเกมทุกตอนจนกระทั่งถึงตอนสุดท้ายเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง เผาขน ทางช่อง 7HD ล่าสุดกับการเฉลยทุกปมของตัวละคร ในตอนจบ ส่งผลให้เรตติ้งสูงถึง6.7 (อัปเดตข้อมูลวันที่ 20 มิถุนายน 2564) งานนี้ 2 พระเอกหนุ่ม เข้ม – หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาลอ๊อฟ – ชนะพล สัตยา และนางเอกสาว การ์ตูน – ณัฐฌา บุญปอง เปิดใจ ขอขอบคุณแฟนละคร ที่ติดตามชมกันมาโดยตลอด

เผาขน 4

โดย เข้ม เผยว่า “ผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ ที่ติดตามชมละคร เผาขน มาโดยตลอด สำหรับละครเรื่องนี้ผมได้ทำอะไรแปลกใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้าฉากขับพารามอเตอร์ หรือ เจทสกี การไล่ล่าในฉากบู๊ที่แปลกใหม่ และการได้ร่วมงานครั้งแรกกับพี่อ๊อฟ ชนะพล ซึ่งเป็นพี่ที่เก่งมาก  แล้วได้ร่วมงานกับ การ์ตูน ณัฐฌา นางเอกน้องใหม่ที่แม้จะเป็นละครเรื่องแรกของเขาแต่น้องตั้งใจและแสดงออกมาได้ดี รวมถึงพี่ ๆ นักแสดงท่านอื่นและทีมงานทุกคน ที่ทำให้เผาขนถ่ายทอดทุกอย่างออกมาได้อย่างน่าประทับใจตั้งแต่ต้นจนถึงตอนจบ วันนี้แม้ละครจะจบไปแต่ความประทับใจจะยังอยู่ครับ แฟน ๆ สามารถย้อนชมความสนุกของละครกันได้ที่ BUGABOO นะครับ”

เผาขน 3 3

ด้าน อ๊อฟ เปิดใจว่า “ขอบคุณแฟนละครทุกคนมากครับ ที่ติดตามละครเรื่องเผาขนมาตลอด ละครเผาขนสำหรับผมถือเป็นละครที่สนุกมากอีกเรื่อง ทั้งการได้พลิกบทบาทตัวละครที่มีหลายมิติ รวมถึงด้านการทำงาน การถ่ายทำละครแอ็กชั่นในรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นการร่วมงานครั้งแรกระหว่างผมกับค่ายโคลีเซี่ยมด้วย ทุกอย่างเลยถือเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับตัวผมเช่นกัน การทำงานละครนี้อาจจะเหนื่อยแต่ผลลัพธ์ที่ออกมาคุ้มค่ามากครับ วันนี้ละครจบสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว ผมเชื่อว่าละครเผาขนน่าจะเป็นละครบู๊อีกเรื่องที่สร้างความประทับใจและจะอยู่ในใจผู้ชมต่อไปนะครับ”

เผาขน 1 3

สำหรับนางเอกสาว การ์ตูน เปิดใจว่า “ละครเรื่อง เผาขน สำหรับการ์ตูน เป็นละครที่มีความหมายมากค่ะ เป็นละครเรื่องแรกที่เป็นจุดเริ่มต้นในการทำงานของการ์ตูนเลย ซึ่งการ์ตูนประทับใจมาก พี่ ๆ นักแสดงที่ร่วมงาน ผู้กำกับ (ทองก้อน       ศรีทับทิม) ทีมงาน ทุกคนคอยให้คำแนะนำกับการ์ตูนตั้งแต่เริ่มทำงาน ทำให้เราสามารถทำทุกอย่างออกมาได้ เรียกว่าละครเรื่องนี้เป็นครูของการ์ตูนในทุกด้าน  เมื่อทราบว่าเรตติ้งจบก็ออกมาดีมากด้วยก็หายเหนื่อย การ์ตูนอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตาม ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ หลังจากนี้อยากให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้การ์ตูนในงานชิ้นต่อ ๆ ไปด้วยนะคะ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx