ละคร-Series

ยกระดับความปัง ติ๊ต๊ะ ชญานิศ ก้าวสู่บทนางเอกเต็มตัวในละคร แก่นแก้ว

1 Mins read

   จุดพลุฉลองการยกระดับความปังไปอีกหนึ่งขั้นสำหรับสาว “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” นักแสดงสาวสุดน่ารักของช่อง 3 ที่ตอนนี้เธอได้ก้าวสู่บทนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในละคร “แก่นแก้ว” ผลงานของผู้จัดน้องใหม่ช่อง 3 “อาร์ต พนิตนาฏ” จากค่าย แฟมิลี่ พลัส แถมเรื่องนี้ยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของสาว “ติ๊ต๊ะ” จากเดิมเธอค่อนข้างที่จะได้รับบทบาทเรียบร้อยน่ารักใสๆ แต่เรื่องนี้จะทำให้แฟนๆ ได้เห็น “ติ๊ต๊ะ” ลุคใหม่เป็นสาวแก่นแสบซ่าสู้คน อีกทั้งยังได้ประกบคู่กับพระเอกรุ่นพี่มาดเท่ “เพ็ชร ฐกฤต” เป็นครั้งแรกอีกด้วย แฟนๆ ต้องคอยจับตาดูกันแล้วว่าเคมีคู่นี้จะออกมาเป็นแบบไหน จะฟินถูกใจแฟนๆ หรือไม่ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งนักแสดงตัวละครสำคัญที่สาว “ติ๊ต๊ะ” จะต้องร่วมงานด้วยในเรื่องนี้ และบอกเลยว่าแฟนๆ จะต้องหลงรักตัวละครนี้อย่างแน่นอน นั่นก็คือน้อง “ช้าง” หรือในเรื่องชื่อว่า “พุดซ้อน” สัตว์น่ารักแสนรู้ของละครเรื่องนี้นี่เอง ถือได้ว่าการก้าวสู่บทนางเอกครั้งแรกของสาว “ติ๊ต๊ะ” ในครั้งนี้เป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถของเธอเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

              สาว “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” จึงขอเปิดใจเผยความรู้สึกว่า “สำหรับเรื่อง แก่นแก้ว ก็รู้สึกว่าได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ เยอะมากค่ะ มีทั้งคาแรคเตอร์ที่ทั้งใกล้ตัว และไม่ใกล้ตัวเรา มีสิ่งที่เราจะต้องทำอย่างเช่น อยู่กับช้าง ซึ่งปกติเราจะไม่ค่อยได้ใกล้ชิดกับอะไรขนาดนั้น แต่เรื่องนี้ต้องอยู่ใกล้ชิดกับน้องช้างเลย แต่น้องฉลาดและก็น่ารักมากค่ะ และก็ได้เจอพวกพี่ๆ ก็ทำให้ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เยอะมากค่ะ ซึ่งเรื่องนี้ก็รับบทเป็น ลูกแก้ว สาวแก่นๆ ซนๆ รักความยุติธรรม และรักในสิ่งที่ถูกต้อง แต่วิธีการของเราอาจจะไม่เหมือนคนอื่น จะเป็นคนแอบเจ้าเล่ห์นิดหน่อย ก็ถือว่าเรื่องนี้เปิดประสบการณ์ให้เราเยอะมากเลยนะ เราไม่ได้เป็นคนทโมน หรือว่า ปีนป่ายต้นไม้ ไปลงคลองอะไรแบบนี้ มันก็เลยเป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำ แต่เรื่องนี้จะได้เห็นหมดเลย เราไม่เคยไปต่อยตีกับใครอันนี้ก็จะได้เห็นเหมือนกัน และเรื่องนี้ก็ได้ร่วมงานกับพี่เพ็ชรด้วยค่ะ พี่เพ็ชรเป็นคนสนุกและน่ารักมาก อยู่ด้วยแล้วผ่อนคลายไม่รู้สึกว่าเกร็งเลยค่ะ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ ในการรับบทเป็นนางเอกครั้งแรกของติ๊ต๊ะ รู้สึกมีความตื่นเต้นมาก และก็มีความตั้งใจจริงๆ ที่อยากจะให้ทุกคนได้ดู ก็ฝากละคร แก่นแก้ว ด้วยค่ะ”

แฟนละครทั้งหลายเตรียมตัวไปให้กำลังใจกับบทนางเอกครั้งแรกของสาว “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” ได้ในละคร “แก่นแก้ว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx