ละคร-Series

“คิมเบอร์ลี่” ฟิวส์ขาดเจองานหนัก ปะทะกับตัวเอง ในละคร “สองเสน่หา”

1 Mins read

เรื่องราวกำลังเข้มข้น สำหรับ “สองเสน่หา” สัปดาห์ที่แล้วว่าแซ่บ มาสัปดาห์นี้ มันร้อนแรงยิ่งกว่า เมื่อชีวิต “เดือนหยาด” (คิมเบอร์ลี่) กำลังถึงจุดตกต่ำ ต้องตกที่นั่งลำบาก น้องสาวอย่าง “พิลาสลักษณ์” (คิมเบอร์ลี่) ต้องปลอมตัวไปขอโอกาสและแก้ข่าวให้  พอเรื่อง แดง พิลาสลักษณ์ตัดสินใจบอกความจริงกับนักข่าว แต่ก็ต้องกุมขมับเมื่อ เดือนหยาด ปรากฎตัวต่อหน้านักข่าวอีกครั้งและประกาศว่า “คนที่ไปขอโทษผ่านสื่อวันนั้นเป็นเธอเอง!”  จน พิลาสลักษณ์ เหลืออดบอกให้เดือนหยาด “เลิกโกหกและอยู่กับความจริงเสียที!”

            ฉากฝาแฝดฉากนี้ “คิมเบอร์ลี่” จะต้องทำอารมณ์ทั้งดีและร้าย แม้จะถ่ายทำฉากแฝดมา นักต่อนักก่อนหน้านี้ แต่ก็ทำเอาเจ้าตัวออกอาการเครียด ฉากนี้ก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่คิมเบอร์ลี่ โอดว่า “ยากไม่แพ้กัน”  มีทั้งกระชาก ทั้งตบ และครั้งนี้เดือนหยาดต้องฟิวส์ขาดต่อหน้าสื่อ อีกครั้ง 

โดยทีมงานไปถ่ายทำกันที่โถงบริษัทแห่งหนึ่ง ถือเป็นโลเคชั่นหลักของเรื่อง “คิมเบอร์ลี่” บรีฟบทกับ “อานะ-ชนะ คราประยูร” ผู้กำกับฯ อย่างตั้งใจ เริ่มถ่ายกันที่ตัว เดือนหยาด ก็ฟาดได้ดีไม่มียั้ง ปล่อยอารมณ์จนนักแสดงร่วมขนลุกไปตามๆกัน ถึงตาที่ต้อง มารับบทเป็น พิลาสลักษณ์ ก็จัดบทดราม่า แถมคราวนี้ต้องเล่นแอคติ้งคนเดียว แบบไม่มีแสตนอินเพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์ ต้องมาโดนตบทิพย์ หันหน้ารับได้ดี แถมสื่อ อารมณ์์ได้ชัดเจน จน “เจมส์ มาร์” และนักแสดงท่านอื่นที่เข้าฉากอยู่ด้วยต้องปรบมือให้

งานนี้ “เจมส์ มาร์” รับบทเป็นกองเชียร์ แถมยังเอ่ยปากชมว่า “เก่งมาก ฉากนี้ยกให้คิมเลย”  ด้าน “คิมเบอร์ลี่” เสริมติดขำๆว่า “งานนี้ถนัด อยู่บ้านก็เล่นแบบนี้” 

ชีวิตเดือนหยาดกำลังตกที่นั่งลำบากจากที่เคยเป็นดาราดาวรุ่งจะร่วงและจะได้เตรียมอำลาวงการเร็วๆนี้หรือไม่?!  ฝากติดตามฉากนี้ สองเสน่หา” พุธที่ 23 มิถุนายนนี้ 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx