ละคร-Series

“เพ็ชร ฐกฤต” ขวัญกระเจิง..เจอ “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” รับน้องด้วยตัวเงินตัวทอง!

1 Mins read

ความแสบ ความซ่าส์ ความกล้าแก่น จัดมารัว ๆ แบบไม่ต้องพัก เพราะงานนี้ตัวแสบแห่งทุ่งช้างสาร อย่าง “ลูกแก้ว” รับบทโดย “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ จ่ายเจริญ” จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบต้อนรับหัวหน้าสวนป่าคนใหม่ให้ “ศรัณ” รับบทโดย “เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์” ได้ขวัญกระเจิงในละครสนุกฮาอารมณ์ดี “แก่นแก้ว” เพราะฉากนี้มีแขกรับเชิญอย่างตัวเงินตัวทองแบบตัวเป็น ๆ มาเดินเล่นอยู่ในห้องนอน งานนี้นอกจากหนุ่มเพ็ชรจะขวัญหนีดีฝ่อแล้ว ผ้าผ่อนที่นุ่งอยู่ยังหลุดกระจายหายไปเหลือไว้แต่ตัวล่อนจ้อนกันเลยทีเดียว

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านแถวลาดปลาดุก เรียกได้ว่าเป็นฉากที่สร้างความตื่นเต้นให้นักแสดงทุกคนที่เข้าฉากพร้อมหน้าแบบทั่วถึง ขนาดติ๊ต๊ะยังต้องแอบไปส่องทำความรู้จักให้หายกลัว แต่พอได้เจอตัวพี่เฮีย!!ตัวเป็น ๆ ก็แบบว่าไม่กลัว แต่ก็ขออยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ จะดีกว่า แต่คนที่ออกอาการกลัวมากที่สุดคงจะเป็น “เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ” ที่บอกเลยแค่เห็นขนก็ลุก หน้าก็ซีดแล้ว โชคดีที่ไม่ใช่คนที่จะต้องจับ คนที่รับบทหนักต้องถ่ายประจันหน้ากับเฮีย!! ก็หนีไม่พ้นพ่อพระเอกหน้าเข้ม ที่บอกเลยว่าไม่กลัว แต่ก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าพี่แกจะไว้ใจได้แค่ไหน

โชคดีที่ พี่อั๋น กรพจน์ สืบชมภู ผกก.   บอกคัทประจันหน้าต้องใช้เทคนิคถ่ายทำ มีกระจกมากั้นให้อยู่แล้ว เรียกว่าพอทำใจได้ หายห่วง แต่คนที่ต้องรับบทหนักที่สุดของฉากนี้กลายเป็นหนุ่ม “ยูโด ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์” ที่บอกว่ารับบทหนักสุดเพราะจะต้องเป็นคนจับพี่เฮีย พร้อมกับต้องแบกเจนิสที่อยู่บนหลังไปด้วย แบกหน้าแบกหลัง แถมหูยังแทบแตกเพราะเสียงกรี๊ดที่บอกได้เลยทั้งดังทั้งแหลม สมจริงสมจัง มีพลังอินเนอร์ความกลัวซ่อนอยู่แบบไม่หมกเม็ด เอาแค่ซ้อมนัดแนะคิว ทุกคนก็ดูตั้งใจหนักหน่วง เพราะอยากเล่นเทคเดียวผ่าน จึงให้ความร่วมมือกันทุกหน่วย เหลือแต่แก๊งตัวแสบที่เป็นคนก่อเรื่อง อย่างติ๊ต๊ะ 

ร่วมด้วย “แฟรงกี้ วีรภัฎ อ่อนสะอาด” และ “แจ๊ค แฟนฉัน” ที่ปัญหาใหญ่ไม่ได้อยู่ที่พี่เฮีย เพราะพี่เฮียจะอยู่ในกระสอบก่อนปล่อย ทั้งแก๊งเลยไม่ต้องสัมผัสพี่เฮียโดยตรง ปัญหาจึงอยู่ที่แจ๊คดันเป็นโรคกลัวความสูง ซึ่งการถ่ายทำทั้ง 3 คนจะต้องยืนอยู่บนแพล็ตฟอร์มสูง 3 ชั้น เท่ากับความสูงของตัวบ้าน เรียกได้ว่าขาสั่นหนัก แต่ยังต้องเล่นให้ฮา แม้ใจจะหวั่น แต่ก็ยังสู้ยืนอยู่จนจบฉาก ข้างฝ่ายเพ็ชรที่ฉากนี้ต้องฟิตกันหนักมากจนวินาทีสุดท้ายก่อนนับ 5 ถ่ายจริง เพราะต้องถอดเสื้อผ้าโชว์หุ่นกันแบบล่อนจ้อน เหลือเพียงเซฟตี้กันโป๊ตัวจิ๋วสีเนื้อไว้ติดกาย แต่นาทีนี้เพ็ชรบอกอายไม่เท่ากลัวใจพี่เฮียแกจะนอกบทวิ่งแบบไม่แคร์มุมกล้อง มีหวังได้กระเจิงกันหมด

แต่พอเอาเข้าจริง ตอนถ่ายทำก็เรียกได้ว่าสนุกสนาน ลุ้นกันหัวใจจะวาย มีเพียงยูโดกับเจนิสที่ต้องเล่นหลายเทค  เพราะต้องรับหลายมุมตอนจัดการกับพี่เฮียให้พ้นบ้าน บอกเลยเล่นฉากนี้เสร็จ ทุกคนยังใจเต้นกันโครมคราม บอกใช้พลังยิ่งกว่าฉากบู๊ แต่จะชุลมุนวุ่นวาย หรือสนุกสนานกันขนาดไหน ต้องไปดูกันต่อแบบเต็ม ๆ ในละคร “แก่นแก้ว” วันพุธที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx