ละคร-Series

“รักล้นแผง”

1 Mins read

ซิตคอม  “รักล้นแผง” บริษัท เฮาส์ ออฟ มรรค  จำกัดวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลา 9.00 น. ช่อง 7HD (กดเลข 35)

“เสี่ยรวย-เสี่ยหมา” ป๋าสายเปย์พะบู๊!! แข่งกันตื๊อรัก “เตย”

Scoop EP6 Market of Love 4

เรื่องราวใน EP.6 ของซิตคอมฟีลกู๊ด รักล้นแผง ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายนนี้ มีทั้งความสนุกพ่วงด้วยสาระมาเสิร์ฟให้ชมกันเหมือนเคย เมื่อ หนูรุ้ง (จีน-เฌอตินท์นารา) ต้องการรณรงค์ให้ชาว ตลาดรวยมิตร ช่วยกันแยกขยะ แต่กลายเป็นว่าไม่มีใครร่วมมือด้วย เพราะเห็นว่าเสียเวลาทำมาหากิน เยี่ยม (โหน-ธนากร) เลยอาสาช่วยด้วยการบอกทุกคนว่าหนูรุ้งยินดีรับซื้อขวดพลาสติกในราคาสูง ทีนี้เลยกลายเป็นว่า เจ๊เม้า (แตน-ราตรี) เจ๊หอม (แหวว-นัทธมน) ฮียยักษ์ (บุ๋มบิ๋ม) และ ไอติม (ตั๊ก-วริศรา) ทะเลาะกันแย่งขวดเพื่อเอามาขายให้หนูรุ้ง อ่ะโธ่ว..ว! เป็นอย่างนั้นไปได้

            ด้านรุ่นใหญ่ใจป๋า เสี่ยรวย (หนุ่ม-สันติสุข) และ เสี่ยหมา (เจี๊ยบ-วัชระ) ต่างก็มาแข่งจีบสาวในดวงใจอย่าง เตย (ต่าย-สายธาร) พร้อมกันแบบไม่ได้นัดหมาย แต่แข่งกันเปย์อยู่ดีๆ ไหง…เสี่ยหมาดันของขึ้นควักปืนออกมาขู่! ทำเอาเสี่ยรวย-เตยผวาต๊กกะใจกอดกันกลม?!

            สำหรับเบื้องหลังที่จะพาไปส่องในวันนี้ เป็นฉากที่เสี่ยรวยและเสี่ยหมาแย่งกันพาเตยไปดินเนอร์ในโอกาสที่เป็นวันเกิดของเตย ระดับรุ่นใหญ่อย่าง หนุ่ม-สันติสุข, เจี๊ยบ-วัชระ และ ต่าย-สายธาร เข้าฉากประชันบทบาทกันทั้งที พี่เบิร์ด-ภูมิภัทร ผู้กำกับฯ เลยจัดให้ชุดใหญ่มีทั้งซีนหวาน ซีนฮาและซีนบู๊ในฉากเดียว บอกเลยว่าซีนหวาน-ซีนฮาไม่น่าห่วง แต่ถึงซีนบู๊ที่พี่หนุ่ม-พี่เจี๊ยบต้องชุลมุนแย่งปืนกันจนเหวี่ยงไปโดนหน้าพี่ต่าย อันนี้ต้องซ้อมนานนี๊ดส์นึง พอถึงเวลาถ่ายจริงรุ่นใหญ่ทั้งสามก็ไม่มีพลาด สาดทั้งมุก รับ-ส่งคิวแอ็กชั่นกันแม่นเป๊ะ เทคเดียวผ่านฉลุย แต่เอ๊ะ! ไม่รู้ว่าผ่านอิท่าไหนทำไมดั้งของสาวต่ายถึงมีผ้าพันแผลแปะอยู่ซะได้?!

ติดตามฉากสนุกๆ ฉากนี้ได้ในซิตคอม “รักล้นแผง” ตอน แยกขยะ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx