ละคร-Series

“น้ำหวาน–รักษ์ณภัค” สุดท้าทาย! รับบทหนักมาก ในละคร “แพศยา”

1 Mins read

คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับนักแสดงและนางแบบสุดมั่น “น้ำหวาน – รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” ล่าสุดน้ำหวานกำลังมีผลงานละครสุดแซ่บอย่าง“แพศยา” ออกอากาศทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  ซึ่งเรียกว่ากระแสตอบรับดีเลยทีเดียวเพราะคนดูต่างพูดถึงกับความแรงที่ค่อยๆ ไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ ของตัวละคร ดาวที่สาวน้ำหวานแสดงออกมาได้อย่างสมบทบาทสุดๆ ลบภาพนางแบบสาวที่แฟนๆ คุ้นชินไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งกว่าน้ำหวานจะถ่ายทอดออกมาได้สมจริงขนาดนี้เธอก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว

             น้ำหวาน เผยว่า“ขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่แฟนๆ พูดถึงนะคะ เรื่องนี้เราก็เต็มที่ค่ะ ก่อนมาเล่นเรื่องนี้ก่อนถ่ายทำเราก็มีการไปเวิร์กชอปกับพี่ๆ นักแสดง เพราะเรื่องนี้เราต้องเล่นกับนักแสดงมากฝีมือหลายคนเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น พี่แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล, พี่เจสัน ยัง , พี่กวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร, อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, พี่เป้ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์  และอีกพี่ๆ นักแสดงคนอื่นๆ ด้วยค่ะ ก็มีการเตรียมตัวเตรียมใจแลว( หัวเราะ ) ซึ่งในเรื่อง คาแรคเตอร์ของ “ดาว” เป็นสาวบ้านนอกที่ตะกายหาความสำเร็จในเมืองกรุง มีพลอย ที่เล่นโดยพี่แป้ง เป็นไอดอล ดาวค่อนข้างมีความทะเยอทะยาน และความทะเยอทะยานนั้นก็กลับทำให้เธอต้องยอมแลกทุกสิ่งทุกอย่างที่มี แม้กระทั่งร่างกายและหัวใจ เพราะฉะนั้นดาวก็จะเป็นเด็กสาววัยรุ่นแบบวัยรุ่นเลย ชอบเที่ยว มีแฟน เรียกว่าเป็นสก๊อย แต่ก็เป็นเด็กบ้านๆ ซื่อๆ ซึ่งกว่า “ดาว” ได้สิ่งที่ต้องการเขาก็จะมีการไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ จากเด็กใสซื่อที่ผ่านเรื่องราวมาเยอะแยะมาก ไปจนถึงจุดพีคที่ต้องไปปะทะคารมกับ“พี่แป้ง” และกับคนอื่นด้วย คือตอนที่ ดาว เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจริงๆ ความแซ่บก็จะเริ่มไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งจะไต่ขึ้นไปด้วยวิธีการอย่างไรก็ต้องไปติดตามค่ะ ส่วนฉากเลิฟซีนก็เขินทุกคนค่ะ ไม่ว่าจะ พี่เจสัน พี่กวาง


พี่เป้ แต่ที่เขินสุด เกร็งที่สุด ก็จะเป็นพี่กวางค่ะ และนอกจากความแซ่บความแรงในละครเรื่องนี้ก็อยากให้แฟนๆ ได้เรียนรู้ไปกับตัวละคร ดาว ค่ะ รวมทั้ง ตัวละครอื่นๆ เพราะแต่ละตัวละครจะสอดแทรกแง่คิดไว้ให้เราได้คิดตามค่ะ ยังไงก็ฝากให้ทุกคนติดตามดูละครกันเยอะๆ เป็นกำลังใจให้ดาว รวมทั้ง น้ำหวานด้วย นะคะ เรื่องนี้ถือว่าเป็นการแสดงที่ท้าทายความสามารถเรามากๆ ค่ะ ก็พยายามทำเต็มที่ค่ะ อยากให้คนดูได้สนุกกับละครเรื่อง “แพศยา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx