เรื่องย่อละคร

“ฟ้ามีตา” ตอน….ชังชั่ว (รีรัน)

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน….ชังชั่ว (รีรัน)ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564

IMG 0779



               
ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนชังชั่ว(รีรัน) กำกับการแสดงโดย “เสริฐ ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” เป็นเรื่องราวของหม่อม(แพน-สุรเกียรติ บุนนาค)เป็นลูกเจ้าของบริษัทที่เข้ากับพนักงานออฟฟิศไม่ได้ยิ่งเห็นพนักงานแต่ละคนกระด้างกระเดื่องหม่อมก็ยิ่งโกรธไล่ออกเพื่อความสะใจยิ่งมีเนี้ยว(เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์)ผู้ช่วยคอยเป็นลูกคู่หม่อมยิ่งระเริง  สุดใจแม่บ้านที่คอยเอาข้าวเอาน้ำไปให้รปภ.หม่อมก็ไปกระแนะกระแหนว่าคงแอบชอบเด็กหนุ่มถึงได้เอาอกเอาใจมากกว่าเจ้านาย สุดใจโกรธและไม่พูดกับหม่อมแต่ทำหน้าตัวเองต่อไปเกด(คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ)ลูกสาวของสุดใจโกรธมากที่แม่โดนหม่อมกล่าวหา  เกดจึงไม่ชอบหม่อมหม่อมโกรธที่เกดไม่เคยยิ้มให้จึงคิดเอาเงินซื้อเกดแต่ก็ถูกเกดตบ

หม่อมเสียใจดื่มเหล้าเมาอยู่ที่ออฟฟิศไม่มีใครสนใจ มีเพียงเกดที่มาดูแลหม่อมเผลอสารภาพว่าน้อยใจที่พนักงานรังเกียจ หม่อมว่าตนผิดหรอที่เกิดเป็นลูกชายเจ้านาย คนร่ำรวย เกดบอกไม่ผิดและพนักงานก็ไม่ได้รังเกียจหม่อมแต่ที่ไม่ยิ้มหรือไม่สนใจก็เพราะหม่อมไม่เคยมองเขาไม่เคยให้เกียรติคนที่อาวุโสกว่าแถมหม่อมยังดูถูกพนักงาน ทุกคนไม่เคยรังเกียจที่หม่อมเป็นลูกคนรวยแต่ทุกคนรังเกียจที่หม่อมเป็นคนนิสัยไม่ดีคนเขาชังความชั่ว หม่อมสำนึกผิดและบอกเกดว่าไม่ได้ตั้งทำเรื่องเลวร้ายก็แค่โกรธแค่อยากเรียกร้องความสนใจหม่อมจึงไปขอโทษพนักงานทุกคนและปรับตัวใหม่

 โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอนพวกชังชั่ว (รีรัน) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 กรกฏาคม 2564 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx