เรื่องย่อละคร

“ฟ้ามีตา” ตอน….ศาลเตี้ย (รีรัน)

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน….ศาลเตี้ย (รีรัน)ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 17 กรกฏาคม 2564

IMG 0399


               ละครสั้นสร้างสรรค์สังคม “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน….ศาลเตี้ย (รีรัน) กำกับการแสดงโดย “รอน สังวริบุตร” 
เป็นเรื่องราวของ ยายกลั่น (วิไลลักษณ์ ไวงาน) และนารี (สุภาภัสสร์ ผลเจริญรัตน์) ที่ทำงานรับจ้างในบ้านของ โอ๊ท (ไดสุเกะ สุกี้คาวา) ลูกชาย คุณนายประภา (ปู-กรองทอง รัชตะวรรณ) คนรวย ซึ่งโอ๊ทพยายามจะปลุกปล้ำนารีหลายครั้ง แต่โชคยังดีที่ได้จ๋องมอเตอร์ไซค์วินมาช่วยไว้ได้ทัน เลยทำให้โอ๊ทโกรธมาก พาลูกน้องมารุมอัดรุมกระทืบจ๋องซะยับ แถมขู่ไม่ให้แจ้งความชาวบ้านต่างไม่มีใครชอบโอ๊ทแต่โอ๊ทก็ไม่แคร์ยิ่งมี คุณนายประภา ผู้เป็นแม่คอยให้ท้ายก็ยิ่งทำนิสัยแย่ๆ หาทางข่มเหงรังแกนารีอีก คราวนี้ยายกลั่นมาช่วยทันเลยไปบอกคุณนาย แต่กลับโดนคุณนายด่าว่านารียั่วยวนให้ท่า อยากจับโอ๊ท นารีและยายกลั่นอับอายและหวาดระแวงตลอดไม่กล้าแจ้งความ เพราะกลัวโอ๊ทจะมาทำร้ายอีก เลยทำให้โอ๊ทยิ่งย่ามใจคืนหนึ่งโอ๊ทเข้าไปฉุดนารีเอาดื้อๆ ยายกลั้นโกรธมากไม่รู้เอาแรงมาจากไหน

ทั้งกระทืบทุบตีโอ๊ทเกือบตายชาวบ้านที่เห็นก็รีบไปตามคุณนายมาดู คุณนายจะเอาเรื่องยายกลั่นให้เข้าคุก เพราะโอ๊ทเจ็บหนักมาก ครั้งนี้เป็นคดีที่ชาวบ้านเห็นใจคนร้ายมากกว่าคนเจ็บ ชาวบ้านต่างหาทางช่วยยายกลั่นกับหลาน เพราะคุณนายให้ทนายหาข้อหาให้สองยายหลานหนักๆ แต่วีนัสหลานคุณนายที่มากับโอ๊ทและคุณนายกลับบอกว่า ยายกลั่นทำร้ายโอ๊ทก็จริงแต่โอ๊ทก็เคยทำร้ายยายกลั่นกับหลานมาก่อน อีกอย่างยายกลั่นเป็นผู้ป่วยทางจิตเวช ซึ่งยายกลั่นจะยังไม่ได้รับโทษเพราะต้องส่งไปบำบัดก่อน ส่วนคุณนายก็ต้องดูแลโอ๊ทต่อไปโทษฐานที่ให้ท้ายโอ๊ทจนทำร้ายยายกลั่นจนเป็นบ้า และสุดท้ายก็โดนคนบ้านั้นย้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง  

โปรดติดตามชมละครสั้น “ฟ้ามีตา” ตอน….ศาลเตี้ย (รีรัน) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 17 กรกฏาคม2564 เวลา 14.30 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx