เรื่องย่อละคร

แม่เบี้ย ตอนที่ 1

1 Mins read

แม่เบี้ย ตอนที่ 1  วันอังคารที่ 27 กรกฏาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 7 HD กด35 

IMG 4478

            ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี โดยผู้จัด ศุภชัย ศรีวิจิตร บริษัทเอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บทประพันธ์ วานิช จรุงกิจอนันต์ บทโทรทัศน์ มุนีมนตรา กำกับโดย ผิน เกรียงไกรสกุล 

            ในงานเปิดตัวอีเวนส์บริษัทท่องเที่ยว ซึ่งเมขลา(นาว ทิสานาฎ ศรศึก) และเพื่อนสาว บุษบา(ใจบัว ฮิดดิง)ได้ไปโปรโมทบริษัทของตัวเองด้วย แต่เผอิญนางแบบไม่มากระทันหัน บุษบาขอร้องให้เมขลาเดินแบบแทน เมขลาจำยอม ในงานชนะชล(เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) นักธุรกิจชื่อดังมาร่วมงานด้วย รู้สึกประทับใจในตัวเมขลา แต่แล้วก็เกิดเรื่องเมื่อวิชชุดา(ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) และน้องสาวณิณา(โม อมีนา พินิจ)มาหาเรื่องอาละวาดในงานด้วยความหึงหวงพจน์(โน้ต วัชรบูลย์ ลี้สุวรรณ) คิดว่ามีความสัมพันธ์กับเมขลา จนพจน์ต้องมาลากตัวกลับบ้าน ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรกับเมขลา 

            เมขลา เป็นเจ้าของบริษัททัวร์ และเป็นเจ้าของเรือนไทยโบราณ อยู่สุพรรณบุรี จัดให้นักท่องเที่ยวไปเที่ยวชม ทำให้ชนะชลได้มีโอกาสเจอกับเมขลาอีกครั้ง เพราะต้องการจะหาซื้อเรือนไทยโบราณ ทั้งเมขลาและชนะชล ต่างรู้สึกเหมือนผูกพันและเคยพบเจอกัน จึงรู้สึกประทับใจกันตั้งแต่แรกเห็น ทั้งๆที่ชนะชลเองก็มีภรรยาคือไหมแก้ว(รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) เป็นนักธุรกิจคนเก่ง และมีลูก 2 คนคือ ต่วน(ด.ช.ปัญกร จันทศร) และ แพร(ด.ญ.ปารย์ชนก ผ่านสำแดง) แต่ดูเหมืนอว่าชนะชลห้ามความรู้สึกและความเสน่หาที่มีต่อเมขลาไม่ได้ ก็เลยขอนัดเจอกับเมขลาที่บ้านเรือนไทย แต่ระหว่างทางที่ชนะชลจะไปบ้านเรือนไทย กลับเกิดอุบัติเหตุ มีงูมาตัดหน้ารถ ทำให้ชนะชลถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล เมขลารู้เรื่องทำให้เมขลาตกใจมาก กลัวว่า “คุณ” งูเจ้าที่ ซึ่งเคยอาศัยอยู่ในบ้านเรือนไทย กำลังจะกลับมา.

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx