เรื่องย่อละคร

“ฟ้ามีตา” ตอน….เจ้านายที่รัก (รีรัน)

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน….เจ้านายที่รัก (รีรัน)ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564


“ฟ้ามีตา” 
ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอนเจ้านายที่รัก(รีรัน) กำกับการแสดงโดย “ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” เป็นเรื่องราวของคุณอ๊อด(แอนดรูกรเศก โคร์นิน)ที่ไม่มีใครจะสมบูรณ์เพอร์เฟคเทียบเท่าได้คุณอ๊อดเป็นเจ้านายที่รักและห่วงใยลูกน้องทุกคน  ทำให้ทุกคนในบริษัทต่างรักคุณอ๊อดกันมากรวมทั้งเฟื่อง(นายชนุชตรา สุขสันต์)กับเอื้อย(มีนวรัญภรณ์ ณ พัทลุง)ทั้งสองสาวแอบส่องเฟสบุ๊ค ส่องไอจีดูว่านอกเวลางานคุณอ๊อดไปไหนทำอะไรบ้างแล้วก็ต้องทึ่งเมื่อเห็นคนรวยๆอย่างคุณอ๊อดทานอาหารข้างทางเที่ยวป่าเขา ออกกำลังในสวนสาธารณะแทนที่จะออกในฟิตเนสและที่สำคัญไม่เคยลงรูปกับผู้หญิงคนไหนนอกจากแม่ทั้งสองยิ่งปลื้มหนักพยายามทำตัวโดดเด่น ไปฝึกทำอาหารเรียนภาษาเพื่อเอาใจคุณอ๊อด แต่ก็ยังไม่เห็นคุณอ๊อดจะสนใจ

 จนในที่สุดคุณอ๊อดเปิดตัวแฟนหนุ่มทำเอาสองสาวหน้าเหวอเสียใจจนพี่พร้อม(ตาสุรางคณา สุนทรพนาเวศ)และทะนง(ทอมธีระพล หอมจม)เข้ามาปลอบไม่ให้เสียใจและบอกข้อดีของเรื่องนี้ว่ามันทำให้ทั้งคู่ได้พัฒนาตัวเองในหลายๆด้านแถมยังทำให้ทั้งสองได้ช่วยเหลือกัน จึงทำให้ทั้งคู่คิดได้ว่าเราควรขอบคุณเจ้านายมากกว่านั่งเสียใจเพราะเจ้านายให้ทั้งโอกาสและแรงบันดาลใจในการพัฒนาตัวเอง

โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอนเจ้านายที่รัก (รีรัน)ออกอากาศวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564เวลา 14.30ทาง ช่อง7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx