เรื่องย่อละคร

ปีศาจแสนกล EP.1

1 Mins read

“ปีศาจแสนกล” ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่  4  สิงหาคม 2564 เวลา 19.00 น.  ทางช่อง 3 กด 33

1 2

เกิดเหตุโกลาหลเมื่อโจรบุกปล้นธนาคาร พรต(โบ๊ท-ธารา  ทิพา) พนักงานผู้เถรตรง ไม่อยากทำผิดศีลเลยไม่ยอมทำตามโจร แถมยังเอาตัวรับกระสุนแทนผู้จัดการธนาคาร ชัชรีคนรักรู้ข่าวว่าพรตถูกยิงก็ตกใจ แต่ไถง (ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์) พิไล(หมวย-อัญษนา บุรานันท์) และชลาลัย(น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์) กลับดีใจที่พรตจะตาย ชัชรี      (ลาล่า-ลาริสา  มิษฎา วิลมอทท์) น้อยใจที่พ่อแม่กับพี่สาวที่ใจดำ  ขู่ว่าถ้าพรตตายจะบวชชีไปตลอดชีวิต ชัชรีรีบไปหาพรตแล้วรู้ความจริงว่าพรตยังไม่ตายก็ดีใจ ชัชรีงอนที่พรตเอาตัวไปเสี่ยง ชัชรีมาเตือนพรตเรื่องงานวันเกิดพ่อ

            กอบชัย(โก-โกสินทร์  ราชกรม) ผู้จัดการธนาคาร แกล้งให้พรตต้องทำงานอยู่ดึกเพื่อขัดขวางไม่ให้พรตไปงานวันเกิดไถง แถมขังพรตไว้ในธนาคารตามคำขอร้องของชลาลัย แต่แล้วชลาลัยก็ต้องผิดหวังเมื่อจู่ๆก็เห็นพรตโผล่มาที่บ้าน  ไถงโกรธที่พรตสภาพเยินมางานเลยไล่พรตออกจากบ้าน ชัชรีไม่ยอมขู่ว่าจะไปกับพรต ไถงเลยจำใจต้องให้พรตอยู่ฉลองวันเกิดด้วย ชัชรีให้พรตเอาของขวัญให้ไถงเพื่อให้หายโกรธ แต่พอไถงเห็นนาฬิกาพังไม่มีชิ้นดีก็ยิ่งโกรธใหญ่ ไวกูณฑ์(คิน-การันต์ อร่ามศรี) คู่แข่งที่มาจีบชัชรีได้ทีก็เอาของขวัญที่เป็นนาฬิกาหรูเรือนเป็นล้านมาเกทับ ไถงกับพิไลตาโตรีบโอ๋ไวกูณฑ์ใหญ่

            พิไลกับไถงยื่นคำขาดภายในปีนี้ถ้าพรตไม่มาขอชัชรีแต่งงานจะต้องเลิกกัน ชัชรีขอร้องให้พรตยืมเงินตัวเองแต่พรตปฏิเสธ ชัชรีน้อยใจท้าทายสิ่งศักดิ์ และรูปปั้นทองห่อ(เกี๊ยก-วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ) ในสวนสาธารณะแบบไม่ตั้งใจ ให้ออกมาช่วยให้ความรักของเธอกับพรตสมหวัง ฟ้าผ่ารูปปั้นทองห่อ พรตตกใจรีบเข้าไปรับรูปปั้นแต่ก็ตกลงไปในบึงน้ำลงไปทั้งคนและรูปปั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx