เรื่องย่อละคร

หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก ตอนที่4

1 Mins read

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”      เรื่องย่อตอนที่ 4 ชายผู้ขี่ม้าขาว วันอังคาร ที่ 17 สิงหาคม 2564

2O2A2763

ความสัมพันธ์ของคนข้างห้องเริ่มพัฒนาขึ้นเป็นลำดับ แดนไท(ฌอห์ณ)พาหยางมี่(พีค)ไปกินข้าวกันสองต่อสอง เมื่อกลับถึงคอนโดเจอกับเฉินอัน(โต๋) ที่เป็นลมอยู่หน้าห้องหยางมี่(พีค) ทำให้คืนนั้นเฉินอัน(โต๋)ต้องนอนพักที่ห้องหยางมี่(พีค) แดนไท(ฌอห์ณ)กระสับกระส่ายนอนไม่หลับทั้งคืนกลัวว่า 2 คนนั้นจะมีอะไรกัน รุ่งเช้าเลยรีบมาที่ห้องหยางมี่(พีค) เพื่อเช็คอะไรบางอย่าง แล้วก็ได้รู้ความจริงที่ทำให้เขาสบายใจขึ้น เลยแกล้งตรวจไข้ จับโน่น คลำนี่เฉินอัน(โต๋) แล้วบังเอิญหยางมี่(พีค)เห็นภาพนั้นถึงกับช๊อก

งานแฟชั่นโชว์เครื่องประดับของหยางมี(พีค)เกือบล่มไม่เป็นท่า เพราะลิซ่า(กิ๊บกิ้ว) ศัตรูคู่แข่งของหยางมี่(พีค) ลบไฟล์งานทั้งหมดทิ้ง ดีที่แดนไท(ฌอห์ณ) ช่วยไว้ได้ทัน จนงานนี้ผ่านไปอย่างสวยงามิหลังจบงานแดนไท(ฌอห์ณ)บอกเพื่อน ๆ ว่าเฉินอัน(โต๋)ไม่เชื่อว่าตัวเองเป็นเก้ง เพื่อน ๆ จึงวางแผนพาเฉินอัน(โต๋)ไปฉลองความสำเร็จของงานที่บาร์เกย์  …คืนนี้ชาวเกย์แก็งส์แดนไท(ฌอห์ณ)จะออกมาจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ พวกเขาจะหลอกเฉินอัน(โต๋) สำเร็จหรือไม่

MAP 5757

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์) แฟนๆ เตรียมมาเปลี่ยนหัวใจคุณให้กลายเป็นสีชมพูไปพร้อมๆ กัน

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx